Heartbleed Detector  icon download

Heartbleed Detector Kiểm tra lỗi trái tim rỉ máu trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Heartbleed Detector 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
android 2.2
Downloads:
1
Size:
219 KB
Phát hành:
Lookout Mobile Security
Cập nhật:
12/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Heartbleed Detector 1.1

Hoàng Gia Bách

Heartbleed Detector for Android là ứng dụng kiểm tra lỗi Heartbleed (trái tim rỉ máu) trên các thiết bị Android. Đây là loại lỗ hổng bảo mật có thể làm cho những dữ liệu quan trọng trên các thiết bị Android dễ dàng bị truy cập hoặc ăn cắp. Với ứng dụng Heartbleed Detector, người dùng có thể biết được thiết bị của mình có được an toàn hay không?

advertisements





Phiên bản mới nhất của Heartbleed Detector for Android hiện tại là 1.1 được cập nhật ngày 18/04/2014 đã cải thiện thêm giao diện người dùng cho máy tính bảng.

 

Heartbleed Detector for Android là ứng dụng rất hữu ích cho người dùng Android hiện nay với tính năng kiểm tra và xác định lổ hổng bảo mật có tên gọi là Heartbleed - trái tim rỉ máu. Không chỉ ảnh hưởng đến các trang Web mà lỗi bảo mật nguy hiểm này còn ảnh hưởng đến nền tảng di động Android, tấn công qua OpenSSL có thể làm cho hacker đánh cắp dữ liệu dễ dàng.

 

 

Heartbleed Detector for Android được cung cấp miễn phí trên các thư viện của Google Play và hỗ trợ tất cả các thiết bị Android chạy Android 2.2 trở lên để xác định chính xác xem thiết bị nào bị dính lỗi bảo bảo mật nguy hiểm này. Phần mềm sẽ tự động quét toàn bộ thiết bị Android của bạn và cho bạn biết nó có bị tổn thương hay không?

Heartbleed Detector for Android được coi như một biện phát kiểm tra tính an toàn cho các thiết bị của người dùng Android. Ứng dụng này cũng sẽ xác định cho bạn biết những phiên bản của OpenSSL trên thiết bị bạn đang sử dụng có thẻ bị tấn công bởi Heartbleed và làm nguy hại đến dữ liệu của người dùng.

Các tính năng chính của Heartbleed Detector for Android:

- Kiểm tra lỗi bảo mật Heartbleed - trái tim rỉ máu trên Android
- Hỗ trợ hầu hết các phiên bản Android
- Tự động quét thiết bị và xác định mức độ an toàn
- Cho biết phiên bản OpenSSL có nguy cơ bị tấn công hay không
- Cung cấp chế độ bảo mật cho thiết bị Android

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 12/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Heartbleed Detector được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Heartbleed Detector và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ