Hello Hello Kittys Coloring  icon download

Hello Hello Kittys Coloring Game bé tập tô màu trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hello Hello Kittys Coloring 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
110
Size:
5,2M
Phát hành:
OOP App
Cập nhật:
23/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Hello Hello Kittys Coloring 1.0

Nguyễn Sang

Hello Hello Kittys Coloring cho Android là game rất đơn giản, thú vị và bổ ích nó sẽ giúp cho bạn và bé cùng tô màu những chú mèo kitty đáng yêu trên điện thoại Android, cùng tô và lưu ảnh, chia sẻ ảnh đẹp của bé ngay nào.

advertisements





Hello Hello màu Kittys Coloring là một màu và sơn công cụ cho trẻ em. Trẻ em có thể sử dụng ngón tay để vẽ trên màn hình cảm ứng.
 
tai Hello Hello Kittys Coloring cho Android
 
Nó giúp trẻ em để tìm hiểu, nhận biết và phát âm các chữ cái trong một cách thân thiện với trẻ.
Lúc đầu, mỗi trang của một câu chuyện sẽ xuất hiện với một vài ký tự trắng, sau đó đứa trẻ sẽ vẽ bằng cách chạm vào các nhân vật, vì vậy vẫn còn nhân vật sẽ được tiếp xúc cho đến khi hoàn thành câu chuyện. Con bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời với ứng dụng này
 
download Hello Hello Kittys Coloring cho Android
 
Giao diện người dùng được thiết kế đặc biệt cho trẻ em, do đó bạn không cần phải lo lắng về việc gây nhầm lẫn hoặc nút menu. Một bàn tay ma thuật cũng sẽ được hiển thị cho chạm tới.

Cập nhật vào: 23/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hello Hello Kittys Coloring được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hello Hello Kittys Coloring và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ