Highway Racer  icon download

Highway Racer Game đua xe trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Highway Racer 1.13

Phiên bản:
1.13
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
715
Size:
47M
Phát hành:
AveCreation
Cập nhật:
11/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Highway Racer 1.13

Nguyễn Thuý Thanh

Highway Racer là game đua xe cực hay trên Android, bạn sẽ được trải nghiệm đồ họa thực tế của game để cảm nhận sự sống động như thật, đây là game mô phỏng vật lý có hiệu ứng đồ họa cao như các hiệu ứng thời tiết, tuyết rơi, sa mạc nắng nóng. Không chỉ có đồ họa hiện đại mà các bài hát trong game cũng được thay đổi theo thời tiết.

advertisements





Highway Racer là một chiếc xe lái xe mô phỏng trò chơi với vật lý thực tế và với choise rộng của chiếc xe và theo dõi.Bạn có thể lựa chọn giữa bốn bài hát: thành phố và ba bài nhạc ngoại với điều kiện thời tiết khác nhau, từ mùa đông sang sa mạc nắng nóng. Trò chơi có hệ thống được xây dựng trong các ngày năng động và chu kỳ đêm. Do đó môi trường của mỗi ca khúc được thay đổi trong chế độ thời gian thực, như trong cuộc sống thực.
Nếu bạn không thích game đua xe 3D bạn có thể tải game đua xe 2D đó là Super Sprint Racer cho Android
 
 
 
 
Có tám chiếc xe theo ý của bạn. Xe hơi khác nhau về bản chất và đặc điểm - từ xe nhỏ công suất thấp để sportcar, xe cơ bắp Mỹ hay một chiếc SUV lớn. Mặt ngoài chi tiết cao và nội thất sẽ làm cho trò chơi của bạn realystic hơn và sẽ cung cấp cho bạn những cảm nhận về sự hiện diện đầy đủ.
 
 
Trong Highway Racer bạn có thể chọn phong cách lái xe của bạn. Nó có thể được bình tĩnh và an toàn cho lái xe trong luồng giao thông hoặc cực kỳ đua. Có rất nhiều lựa chọn, cho phép bạn thiết lập các chủ nghĩa hiện thực vật lý như bạn cần, từ arcade và dễ dàng để rất thực tế và khó khăn, trong đó bạn sẽ cần để hiển thị các kỹ năng lái xe của bạn.
 
 
 
 
Tính năng trong game: 
 
- Đồ họa đẹp hiện đại;
- Realistic vật lý của xe;
- Thay đổi thời gian trong thời gian thực;
- 8 xe cũng được thiết kế bên trong và bên ngoài;
- 4 bài hát với điều kiện thời tiết khác nhau;
- Cái nhìn người thứ ba / xem từ chỗ ngồi của lái xe.
 
 
Chú ý! Trò chơi này là khá thực tế, nhưng nó không được thiết kế để dạy cho bạn những cuộc đua đường phố. Thưởng thức đua xe ảo, nhưng xin vui lòng chấp hành quy tắc giao thông và phải cẩn thận trên đường thật, và luôn luôn buộc chặt dây an toàn.

Cập nhật vào: 11/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Highway Racer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Highway Racer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ