HipChat cho Android icon download

HipChat cho Android Hỗ trợ chat nhóm, làm việc nhóm

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

HipChat cho Android 3.13.008

Phiên bản:
3.13.008
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
2826
Size:
25 MB
Phát hành:
HipChat Inc
Cập nhật:
10/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download HipChat cho Android 3.13.008

Thuy le

Ứng dụng HipChat cho Android được xem là công cụ làm việc nhóm hiệu quả, cung cấp cho người dùng giải pháp trò chuyện trực tuyến với khả năng kết nối chặt chẽ giữa các thành viên trong nhóm làm việc. Ngoài ra, tiện ích này cũng có đầy đủ các tính năng trò chuyện riêng tư giữa hai thành viên với nhau, hỗ trợ Video Call, Vocie Call cùng nhiều tính năng thú vị khác.

advertisements





HipChat cho Android rất hữu ích cho những người thường xuyên phải làm việc với nhau cho cùng một dự án hay một kế hoạch nào đó. Vì vậy, ứng dụng này được xem là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả khi có thể gắn kết các thành viên lại với nhau. Với HipChat, các bạn có thể dễ dàng gửi tin nhắn, chia sẻ file mọi lúc mọi nơi chỉ với thiết bị Android trong tay.

 

download hipchat cho android



HipChat cho Android cho phép tạo ra các nhóm chat khác nhau, không giới hạn số lượng thành viên cho mỗi nhóm, cài đặt các chế độ trò chuyện riêng cho mỗi nhóm. Với việc tạo ra các nhóm chat, các thành viên sẽ làm việc với nhau hiệu quả hơn, chia sẻ tài liệu nhanh chóng hơn là qua email hay fax. các thành viên trong nhóm cũng sẽ không bỏ lỡ bất cứ tin nhắn quan trọng nào. Hiện nay những ứng dụng chat nổi tiếng trên Android đều có tính năng chat nhóm, ví dụ như Zalo cho phép lập các nhóm chat nhiều thành viên. Công cụ Zalo hiện được rất nhiều người yêu thích.

 

download hipchat cho android



HipChat cho Android cũng tạo ra các cuộc trò chuyện riêng tư và bảo mật giữa 2 thành viên với các tính năng chia sẻ màn hình trò chuyện, hỗ trợ Video Call, Vocie Call đầy đủ. Facebook cũng được xem là ứng dụng hỗ trợ chat nhóm khá hiệu quả. Tuy nhiên, so với HipChat thì tính năng này của Facebook vẫn còn khá sơ sài.

 

download hipchat cho android

 

download hipchat cho android



Các tính năng chính của HipChat cho Android:

- Hỗ trợ chat nhóm, làm việc nhóm
- Không giới hạn số lượng thành viên mỗi nhóm
- Chia sẻ file nhanh chóng, an toàn
- Trò chuyện riêng tư, bảo mật
- Cài đặt chế độ riêng cho mỗi nhóm

Cập nhật vào: 10/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng HipChat cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải HipChat cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ