Học Tiếng Anh Thật Dễ cho Android icon download

Học Tiếng Anh Thật Dễ cho Android Học tiếng Anh trên di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Học Tiếng Anh Thật Dễ cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 and up
Downloads:
2145
Size:
19 MB
Phát hành:
NGUYENGIAP
Cập nhật:
02/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Học Tiếng Anh Thật Dễ cho Android 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Học Tiếng Anh Thật Dễ cho Android hỗ trợ cho những ai đang muốn trau dồi kỹ năng ngoại ngữ tiếng Anh của mình với các chương trình học về từ vựng, ngữ pháp và giao tiếp được biên soạn công phu. Chỉ với thiết bị Android trong tay khá gọn nhẹ, bạn có thể học online và ofline đều được, lựa chọn những trình độ học phù hợp nhất với mình.

advertisements





Học Tiếng Anh Thật Dễ cho Android với các bài học có nội dung được chọn lọc, giúp cho người học tạo được phương pháp học tiếng Anh trên thiết bị Android hiệu quả nhất. Về phần từ vựng, người dùng có thể lựa chọn các chủ đề như từ vựng theo hình ảnh, từ vựng giao tiếp cơ bản, thành ngữ tiếng Anh thông dụng và các cặp từ dễ nhầm lẫn.

 

download hoc tieng anh that de cho android



Học Tiếng Anh Thật Dễ cho Android hỗ trợ học phát âm tiếng Anh với 44 bài học tập hợp các trọng âm trong tiếng Anh. Phần tiếng Anh giao tiếp gồm những chủ đề quen thuộc hàng ngày đến các hoạt động xã hội, đi du lịch,... Bạn cũng có thể kết hợp với Từ điển Anh Việt TFLAT để học nhanh hơn. Ứng dụng Từ điển Anh Việt TFLAT có vốn từ phong phú, kèm hướng dẫn phát âm chính xác.

 

download hoc tieng anh that de cho android



Học Tiếng Anh Thật Dễ cho Android cũng tích hợp các chủ đề học ngữ pháp phổ biến nhất hiện nay. Việc học ngoại ngữ là rất cần thiết với mọi lưa tuổi khi xu thế hội nhập ngày càng rõ rệt, đó chính là công cụ để con người không bị lạc hậu với thế giới. Ngoài việc học trên ứng dụng này, bạn cũng nên truy cập Zing Mp3 để luyện nghe các bài hát tiếng Anh. Ứng dụng Zing Mp3 cung cấp cho bạn bất cứ bài hát yêu thích nào.

 

download hoc tieng anh that de cho android

 

download hoc tieng anh that de cho android



Các tính năng chính của Học Tiếng Anh Thật Dễ cho Android:

- Học phát âm, từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh
- Các bài học với nội dung được chọn lọc kỹ
- Các chủ đề tiếng Anh giao tiếp phổ biến nhất
- Giới thiệu nhiều từ vựng, thành ngữ tiếng Anh

Cập nhật vào: 02/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Học Tiếng Anh Thật Dễ cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Học Tiếng Anh Thật Dễ cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ