Hola VPN icon download

Hola VPN Truy cập trang web bị chặn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hola VPN 3,0

Phiên bản:
3,0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows All
Downloads:
418
Size:
2.5 MB
Phát hành:
Nicholas Ralabate
Cập nhật:
29/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Hola VPN 3,0

Nguyễn Thuý Thanh

Hola VPN cung cấp cho người dùng các VPN miễn phí để truy cập các Website bị chặn cũng như có thể kết nối được nhiều trang web mà bạn yêu thích không bị giới hạn về khoảng cách. Ứng dụng này còn được sử dụng để tăng tốc độ kết nối Internet, giúp bạn lướt web nhanh hơn và êm mượt hơn. Ngoài ra, tiện ích này cũng hỗ trợ bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn an toàn hơn.

advertisements





Hola VPN hoạt động dưới hình thức tạo ra một mạng riêng ảo, sử dụng thông qua dịch vụ ngang hàng peer-to-peer do đó việc truy cập Internet sẽ được nhanh hơn. Bạn sẽ thấy tốc độ load trang được tăng lên rõ rệt khi thay đổi một số thiết lập từ công cụ này, do đó tiết kiệm đang kể thời gian cũng như chi phí mạng cho bạn. Ứng dụng Android này cũng sẽ tự động kết nối với cac tài nguyên mạng gần nhất so với vị trí của người dùng.

 

download hola vpn



Hola VPN giúp truy cập các websie bị chặn bởi IP quốc gia, vì lý do chính trị trong các môi trường công sở, trường học,... Ứng dụng này có khả năng phá vỡ tường lửa để bạn kết nối vào mạng xã hội dễ dàng, ví như vào Facebook, Twitter... hoặc các trang phát video trực tuyến. Nếu bạn thường xuyên gặp tình trạng Facebook bị chặn thì tiện ích này sẽ giúp được cho bạn.

 

download hola vpn


Hola VPN có khả năng ẩn IP để bảo vệ danh tính của người dùng, do đó mà các thông tin trực tuyến cũng sẽ được mã hóa và tránh được những con mắt theo dõi từ những người khác. Bạn cũng có thể đổi IP liên tục. Tên người dùng, mật khẩu, số thẻ tín dụng, ngân hàng... của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download hola vpn

 

download hola vpn


Các tính năng chính của Hola VPN:

- Tạo mạng riêng ảo truy cập Internet
- Truy cập các website bị chặn
- Tăng tốc truy cập Internet
- Thay đổi và ẩn IP khi lướt web
- Bảo vệ các dữ liệu trực tuyến an toàn

Cập nhật vào: 29/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hola VPN được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hola VPN và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ