Hotel Tonight cho Android icon download

Hotel Tonight cho Android Ứng dụng đặt phòng khách sạn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hotel Tonight cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
625
Size:
Phát hành:
HotelTonight
Cập nhật:
28/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Hotel Tonight cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Thuy le

Ứng dụng Hotel Tonight cho Android hỗ trợ bạn đặt phòng khách sạn khi đi du lịch hay công tác nước ngoài với mức giá phù hợp nhất. Người dùng còn nhận được các thông tin về khách sạn mà mình muốn đặt phòng như vị trí, dịch vụ cung cấp, đánh giá chất lượng từ khách hàng trước, bản đồ...

advertisements





Hotel Tonight cho Android cho phép bạn đặt phòng khách sạn nước ngoài, hỗ trợ tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới, các thành phố lớn ở châu Âu, châu Mỹ...Chỉ cần cài đặt ứng dụng trên thiết bị Android là bạn đã có thể nhận được đầy đủ thông tin về khách sạn, nhận được mức giá tốt nhất cũng như đặt phòng nhanh chóng.

 

download hotel tonight cho android



Hotel Tonight cho Android cung cấp chi tiết các thông tin liên quan đến khách sạn mà mình muốn đặt phòng như số phòng, WiFi, bãi đậu xe, trung tâm thể dục, bể bơi, dịch vụ Spa, có cho phép vật nuôi đi cùng hay không, đồ uống, thực phẩm, dịch vụ phòng...Hiện nay, Facebook cũng hỗ trợ tìm phòng khách sạn hoặc bạn cũng có thể liên hệ với bạn bè qua Facebook để hỏi phòng khách sạn nước ngoài.

 

download hotel tonight cho android



Hotel Tonight cho Android tích hợp đa dạng bộ lọc khách sạn từ những khách sạn sang trọng đến hạng thông thường. Bạn còn được bản đồ hướng dẫn chi tiết để bạn xem vị trí khách sạn. Bạn cũng đừng quên cài đặt Camera360 để chụp ảnh checkin khi đi du lịch nhé. Tải về Camera360 cho điện thoại.

 

download hotel tonight cho android

download hotel tonight cho android



Các tính năng chính của Hotel Tonight cho Android:

- Hỗ trợ đặt phòng khách sạn nước ngoài
- Cung cấp các thông tin chi tiết về khách sạn muốn đặt
- Đa dạng các bộ lọc khách sạn
- Bản đồ hướng dẫn đường đi chi tiết
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

Cập nhật vào: 28/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hotel Tonight cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hotel Tonight cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ