Hue Festival icon download

Hue Festival Tra cứu thông tin về Festival Huế trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hue Festival 1.1.2

Phiên bản:
1.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 and up
Downloads:
2746
Size:
7.1 MB
Phát hành:
Happy Media Studio
Cập nhật:
19/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Hue Festival 1.1.2

Nguyễn Thuý Thanh

Hue Festival cho phép bạn tra cứu các thông tin về Festival Huế trên điện thoại di động và máy tính bảng Android, hỗ trợ cả 2 ngôn ngữ Việt và Anh. Ứng dụng rất hữu ích cho các du khách nước ngoài cũng như khán giả màn ảnh nhỏ với những nội dung chi tiết nhất về diễn biến của các chương trình trong Festival Huế, tích hợp cả chức năng chỉ đường cùng nhiều dịch vụ hữu ích khác.

advertisements





Hue Festival là tiện ích thú vị dành cho người dân và du khách khi đến với Huế để tham dự  Festival Huế với những thông tin về toàn bộ lịch trình các hoạt động trong Festival, tìm hiểu thông tin về các nghệ sĩ - đoàn tham gia, chọn chương trình yêu thích. Ứng dụng Android này cũng góp phần đưa hình ảnh Thừa Thiên Huế đến gần gũi hơn với công chúng, tăng khả năng thu hút du khách, thúc đẩy ngành du lịch của Huế phát triển.

 

download hue festival


Hue Festival hiển thị các điểm biểu diễn trong festival thông qua bản đồ bản đồ, các điểm bán vé, danh sách giá vé các chương trình, tìm kiếm các điểm lưu trú, ẩm thực, các điểm tham quan. Người dùng còn được gọi điện trực tiếp thông qua số điện thoại hỗ trợ các dịch vụ bên lề, xem các tin tức liên quan, lưu lại các mục yêu thích để xem. Ngoài ra, tiện ích này còn có khả năng tự động tìm kiếm các chương trình đang diễn ra tại thời điểm hiện tại. Ứng dụng hiện đã có trên CH Play, quý vị quan tâm có thể tải về từ CH Play.

 

download hue festival



Hue Festival có vai trò như một cẩm nang thông tin hữu ích dành cho những người dùng quan tâm đến Festival Huế. Ứng dụng không chỉ có ý nghĩa về mặt thông tin mà còn đóng góp về mặt kinh tế, du lịch Huế nói riêng và Việt Nam nói chung. Ngay bây giờ các bạn có thể chia sẻ những thông tin về ứng dụng này thông qua mạng Facebook trên Android đến bạn bè của bạn. Tải Facebook nếu bạn chưa có.

 

download hue festival

 

download hue festival



Các tính năng chính của Hue Festival:

- Tra cứu thông tin chương trình Festival Huế
- Xem danh sách địa điểm trên bản đồ
- Xem tin tức liên quan đến Festival
- Lưu trữ các thông tin cá nhân
- Xem các chương trình biểu diễn đang diễn ra gần vị trí người dùng

Cập nhật vào: 19/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hue Festival được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hue Festival và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ