Hyperlapse icon download

Hyperlapse Khử rung khi quay video trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hyperlapse 1.5.5681.32816

Phiên bản:
1.5.5681.32816
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.4 trở lên
Downloads:
1032
Size:
15M
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
16/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Hyperlapse 1.5.5681.32816

Đỗ Thanh Hải

Hyperlapse cho Android là ứng dụng khử rung khi quay video trên điện thoại của bạn, đây là ứng dụng rất hữu ích biến những ứng dụng bạn quay trở nên ổn định hơn, nó đã qua giai đoạn thử nghiêm và sử dụng rất tốt

advertisements





Microsoft Hyperlapse là một công nghệ mới tạo ra timelapses trơn tru và ổn định chống rung video đầu tiên người. Muốn hiển thị bạn bè của bạn những gì bạn thấy trên đó 12 dặm đi bộ bạn mất cuối tuần trước, hoặc để cho họ trải nghiệm cái cảm giác bay xuống núi về chuyến đi trượt tuyết gần đây của bạn? Với Microsoft Hyperlapse, bạn có thể thời gian trôi đi những kinh nghiệm, chưng cất chúng vào một cách dễ dàng tiêu thụ, trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng trồng cây cho Android đó là Forest: Stay focused
 
 
Các tính năng:
- Sự hài lòng tức thì: Capture video, xem hyperlapse. Nó đơn giản mà.
- Import video hiện có: Các tùy chọn khác: Với Microsoft Hyperlapse Mobile, bạn có thể tạo một hyperlapse của bất kỳ video bạn đã quay bằng điện thoại của bạn, thay vì di chuyển đến một ứng dụng đặc biệt và quay video chỉ cho hyperlapsing.
- Nhiều tốc độ: Microsoft Hyperlapse Mobile hỗ trợ hyperlapsing một video nhiều lần, ở mức tốc độ khác nhau, từ 1x đến 32x lần tốc độ bình thường - hoặc tất cả các bên trên!
- Sai sót Selfie: Hãy để bạn bè của bạn nhìn thấy khuôn mặt của bạn - tăng tốc tất nhiên - trong khi bạn có bài học nhảy dù đầu tiên của bạn hoặc bay qua rừng trên zipline.
- Chia sẻ: Thật dễ dàng để gửi hyperlapses của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và video các trang web phổ biến như Twitter, Facebook, hoặc Instagram.
 

Cập nhật vào: 16/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hyperlapse được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hyperlapse và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ