Ibeer icon download

Ibeer Thưởng thức bia trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ibeer 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
333
Size:
10MB
Phát hành:
HOTTRIX
Cập nhật:
11/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Ibeer 1.6

Nguyễn Sang

Ibeer là ứng dụng giả lập uống bia trên Android rất thú vị, biến chiếc điện thoại của bạn thành một cốc bia thực thụ. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi hành động đều diễn ra sống động như thật từ cách rót bia đến các nghiêng điện thoại để uống bia, chỉ có một điều là bia không chảy vào miệng bạn mà sẽ vơi dần giống như tan vào không khí. Nếu bạn là một người có sở thích uống bia và sành uống bia hay đơn giản chỉ muốn thực hiện một màn ảo thuật đơn giản tinh tế thì bạn không nên bỏ qua tiện ích g

advertisements





Ibeer sẽ giúp bạn thõa mãn niềm khao khát được uống một cốc bia tươi mát vào những ngày hè oi bức khi bạn chưa có cơ hội được uống bia thật. Những hiệu ứng vô cùng chân thực từ cách rót bia, mô phỏng chất lỏng đến những âm thanh sống động. Khi khởi động ứng dụng, bạn sẽ cảm thấy như đang cầm trên tay một cốc bia thay vì chiếc điện thoại. Hãy đổ đầy cốc bia của bạn và bắt đầu thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú ngay lập tức.

 

download ibeer

 

 

Ứng dụng Android thú vị này sẽ giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc, đặc biệt có thể thõa mãn cơn thèm bia của các quý ông ngay lập tức.

 

 

download ibeer

 

Ibeer mang đến những hiệu ứng như lắc điện thoại để bia cũng lắc theo, tạo bọt bia trắng xóa giống hệt như bia thật. Nếu bạn lắc mạnh, bọt bia tự động nổi đầy màn hình như sắp trào ra ngoài, bạn sẽ phải mỉm cười và ngạc nhiên cho mà xem. Còn khi bạn nghiêng tay, cốc bia điện thoại sẽ nghiêng và thay đổi theo, nếu bạn uống cạn cốc bia, sẽ có một tiếng ợ hơi được phát ra từ điện thoại nghe vô cùng hài hước.

 

 

download ibeer

 

Ibeer còn hỗ trợ trên cả điện thoại iPhone với những tính năng tương tự, tải Ibeer cho iPhone để trải nghiệm.

 

Ibeer còn cung cấp cho bạn nhiều hương vị bia khác nhau để thưởng thức, bạn không thích uống loại bia này có thể đổi sang loại khác. Bạn cũng có thể biểu diễn cho bạn bè xem trong những giờ giải lao tại cơ quan, trường học hoặc bất cứ ở đâu với màn uống bia giả thú vị này. Để khám phá những tính năng hấp dẫn mà ứng dụng mang lại, hãy trải nghiệm ngay từ bây giờ.

 

download ibeer

 

Những tính năng chính của Ibeer:

- Đổ đầy bia cho điện thoại
- Lắc tay để tạo bọt bia
- Nghiêng để điều khiển mức bia
- Cung cấp các hiệu ứng hình ảnh âm thanh sống động
- Tắt hoặc bật âm thanh nếu muốn
- Nhiều hương vị bia để lựa chọn

Cập nhật vào: 11/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ibeer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ibeer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ