IMDb Movies & TV icon download

IMDb Movies & TV Ứng dụng tra cứu lịch chiếu phim, xem phim, tivi trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

IMDb Movies & TV

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
2281
Size:
Phát hành:
IMDb
Cập nhật:
12/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download IMDb Movies & TV

Trần Minh Quân

IMDb Movies & TV là ứng dụng hỗ trợ người dùng tra cứu lịch chiếu phim, xem phim, tivi trực tuyến trên điện thoại Android của mình một cách dễ dàng và tiện dụng nhất. Hiện nay IMDb Movies & TV có nội dung đa dạng và phong phú về số lượng phim, kênh phim... để người dùng lựa chọn.

advertisements





Xem tivi trực tuyến, xem phim online... là nhu cầu không thể thiếu với người dùng nói chung và người dùng smartphone nói riêng. Các ứng dụng hỗ trợ chức năng này như FPT Play, Pandora TV hay TV... giường như chưa đáp ứng được nhu cầu người dùng khi mà cả FPT Play, Pandora TV hay TV... đều mới chỉ hỗ trợ xem truyền hình Việt và số lượng phim, kênh còn hạn chế.

tai imdb movies tv
Tải IMDb Movies & TV - Ứng dụng tra cứu lịch chiếu phim, xem phim, tivi trực tuyến

IMDb Movies & TV dường như là giải pháp thích hợp nhất cho người dùng muốn theo dõi các kênh truyền hình nước ngoài, các bộ phim thuộc hàng "boom tấn", các trainer mới ra... trên chính chiếc điện thoại của mình.

tai imdb movies tv
Download IMDb Movies & TV cho điện thoại Android

IMDb Movies & TV là tổng hợp của kho dữ liệu người dùng phong phú và đa dạng với hàng triệu bộ phim hay và hàng nghìn kênh truyền hình nổi tiếng trên toàn cầu hiện nay.

tai imdb movies tv
Xem truyền hình, phim truyện bằng IMDb Movies & TV

Điều đáng nói IMDb Movies & TV cung cấp chất lượng hình ảnh, video, âm thanh cực chuẩn giúp người dùng được thoải mái nhất trong những giây phút giải trí của mình. Bên cạnh phiên bản cho android người dùng có thể download IMDb Movies & TV cho iPhone
 

Đặc điểm nổi bật của IMDb Movies & TV

- Hỗ trợ xem phim, xem tivi online
- Số kênh đa dạng, phong phú
- Chất lượng hình ảnh sắc nét
- Tốc độ ổn định, không giật lag
- Kho nội dung liên tục được cập nhật, làm mới...
 

Cập nhật vào: 12/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng IMDb Movies & TV được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải IMDb Movies & TV và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ