InstaMag icon download

InstaMag Ứng dụng ghép ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

InstaMag 3.7

Phiên bản:
3.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
138
Size:
33 Mb
Phát hành:
Fotoable,Inc
Cập nhật:
03/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download InstaMag 3.7

Nguyễn Thuý Thanh

InstaMag là một trong những ứng dụng ghép ảnh được người dùng ưa chuộng sử dụng nhất trên điện thoại Android. Số lượng lượt tải InstaMag về smartphone đã lên tới con số 50 triệu- một con số không hề nhỏ đối với một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên Google Play, hiện nay người dùng có thể tải InstaMag để sử dụng.

advertisements





Thực tế hiện nay cho thấy nhu cầu chia sẻ ảnh của người dùng lên các trang mạng xã hội ngày càng tăng. Hiểu được tâm lý này nên InstaMag đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu người dùng giúp họ thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, thiết kế trên chính những bức ảnh của mình.

Bên cạnh những công cụ phổ biến như Camera360, PicsArt, BeautyPlus... người dùng có thể lựa chọn các ứng dụng khác để sử dụng. Một trong số đó phải kể tới InstaMag - ứng dụng hỗ trợ ghép ảnh được nhiều người tin dùng hiện nay, với InstaMag sau khi người dùng sử dụng Camera360 để chụp họ có thể chỉnh sửa, ghép chúng vào nhau một cách dễ dàng với các chế độ ghép khác nhau.

Chế độ ghép ảnh sáng tạo

InstaMag hiện tại cung cấp cho người dùng 3 chế độ ghép ảnh cực hay: Tạp chí - Magazine, Album ảnh kèm theo nhạc– Music Book và Hiện đại – Modern.

tai instamag cho android

Hơn 300 phong cách thiết kế

InstaMag hỗ trợ hơn 300 kiểu thiết kế hình ảnh như chân dung, hình vuông, phong cảnh và kẻ sọc tùy theo mục đích của bạn.

down instamag cho android

Chỉnh sửa văn bản

Đơn giản bạn nhấp vào chữ và chỉnh sửa sao cho phù hợp với mô tả bức hình mà bạn muốn, bạn cũng có thể chuyển chữ bằng cách kéo đến một vị trí mà bạn yêu thích.

Cập nhật kiểu mới hai lần một tuần

Bạn dễ dàng tải những kiểu mới hai lần hàng tuần về điện thoại để có những phong cách thiết kế mới nhất từ thư viện trong ứng dụng InstaMag.

tai instamag cho android

Phong cách tạp chí - Magazine

Đây là phong cách cho những ai ưa thích sự sáng tạo mới. Phong cách Magazine gồm có hơn 200 kiểu thiết kế và bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ngay một bức ảnh ghép ngay lập tức mà không một ứng dụng nào có được.

tai instamag

Phong cách Album ảnh kèm theo nhạc - Music

Nếu bạn muốn ghép những bức ảnh lại với nhau sau đó chèn theo âm thanh tùy thích thì hãy nghĩ đến ngay Music Book. Trên trang Styles sẽ có sẵn 8 mẫu album ảnh để bạn chọn. Đây là phong cách hoàn toàn mới lạ bạn có thể sử dụng để chia sẻ những bức ảnh kèm âm thanh lên các trang mạng xã hội như Facebook, Line, Whatsaap…

tai instamag cho android

Phong cách hiện đại – Modern

Phong cách Modern cho phép bạn ghép tối đa 12 bức ảnh và hơn 10,000 mẫu thiết kế được tích hợp trong Modern các bạn có thể tham khảo.

tai instamag cho android

Nếu bạn muốn gửi hoặc chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ tới bạn bè, người thân thì hãy tải ngay ứng dụng ghép ảnh InstaMag về điện thoại Android sau đó chia sẻ lên Facebook tặng những người mà mình yêu thương. Hiện tại InstaMag đã hỗ trợ chia sẻ nhanh các sản phẩm được trạo ra lên Facebook, Line, Whatsaap… để người dùng lan tỏa nó.

Đặc điểm nổi bật của InstaMag

- Cung cấp nhiều chế độ ghép khác nhau
- Phong phú với 300 phong cách thiết kế
- Hỗ trợ chỉnh sửa văn bản trên ảnh
- Phong cách với mẫu tạp chí - Magazine
- Album ảnh kèm theo nhạc - Music...

Cập nhật vào: 03/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng InstaMag được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải InstaMag và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ