IP Webcam  icon download

IP Webcam Chuyển camera thành webcam trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

IP Webcam 1.9.5

Phiên bản:
1.9.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 1.6
Downloads:
2684
Size:
5.4 MB
Phát hành:
Pavel Khlebovich
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download IP Webcam 1.9.5

Thu Hà

IP Webcam for android là ứng dụng chuyển đổi camera của thiết bị thành một webcam có chất lượng cao một cách dễ dàng. Với tiện ích này, người dùng có thể thực hiện các cuộc hội nghị trực tuyến thông qua tính năng gọi video. Qua đó, mọi người có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đi lại.

advertisements





Sau khi tải ứng dụng về và cài đặt, người dùng có thể thiết lập các tính năng trong IP Webcam for android như âm thanh, camera, thông báo cũng như bất kỳ chức năng nào khác. Khi hoàn thành việc thiết lập, người dùng có thể ngay lập tức sử dụng tính năng chat video một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, IP Webcam for android hỗ trợ người dùng trong việc kết xuất đồ họa web của chương trình Flash, Javascript dễ dàng. Hơn nữa, để bảo mật các dữ liệu trong ứng dụng, người dùng có thể tạo lập mật khẩu để kết nối trong mục “Connection Settings”.  

Không những vậy, để tận dụng tối đa những khả năng mà IP Webcam for android có, người dùng có thể sử dụng chức năng chat video qua các phần mềm chat thông dụng như Skype, Yahoo Messenger, thậm chí là cả Gtalk. Với tiện ích này, người dùng vẫn có thể trải nghiệm chân thực nhất những cuộc gọi với bạn bè và người thân.

Tính năng chính của IP Webcam for android:

- Biến camera của thiết bị thành một webcam chất lượng cao
- Gọi video hoặc chat video
- Thiết lập tính năng bất kỳ theo ý người dùng
- Kết xuất đồ họa web dễ dàng
- Cho phép đăng nhập và tạo mật khẩu
 

Một số hình ảnh khác







Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng IP Webcam được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải IP Webcam và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ