JibJab cho Android icon download

JibJab cho Android Ứng dụng chế ảnh và video vui nhộn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

JibJab cho Android 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.2 and up
Downloads:
417
Size:
100 MB
Phát hành:
JibJab Bros. Studios
Cập nhật:
06/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download JibJab cho Android 1.0.1

Thuy le

Ứng dụng JibJab cho Android cung cấp đến bạn các công cụ để tạo ảnh hay video hài hước bằng cách ghép khuôn mặt mình vào bức ảnh hoặc video bất kỳ. Bạn có thể chọn một khuôn mặt bất kỳ từ thư viện ảnh để tạo ra những thước phim hoạt hình vui nhộn, sau đó lưu lại và chia sẻ chúng với bạn bè qua mạng xã hội.

advertisements





JibJab cho Android hỗ trợ tạo ảnh GIF hoặc video siêu hài hước, siêu nhắng nhít chỉ bằng những bước đơn giản nhất. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ một khuôn mặt nào từ thư viện ảnh trên thiết bị Android để tạo ra những thước phim hoạt hình vui nhộn. Cuối cùng hãy chia sẻ chúng cho bạn bè của mình.

download jibjab cho android

JibJab cho Android tích hợp hàng trăm khuôn hình mẫu hài hước thuộc nhiều chủ đề khác nhau để người dùng lựa chọn, thêm văn bản, chọn bộ lọc để lưu lại. So với ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh nổi tiếng như Camera360 thì đây rõ ràng là công cụ sửa ảnh độc đáo hiếm có, bởi Camera360 chỉ tạo ra những hiệu ứng đơn giản nhưng lại thiếu sự độc và lạ.

download jibjab cho android

JibJab cho Android có 6 bộ lọc cơ bản như Vintage, Emo, Thoughtful... giúp bức ảnh động, video của bạn thêm ấn tượng. Những hình ảnh sau khi được tạo ra có thể chia sẻ trực tiếp qua Facebook, Twitter, Instagram... để khoe với bạn bè. Nếu bạn có nhiều bạn bè sử dụng Facebook thì hãy chia sẻ qua đây.

download jibjab cho android

download jibjab cho android

Các tính năng chính của JibJab cho Android:

- Chế ảnh và video vui nhộn
- Tạo ảnh động GIF hài hước
- Nhiều khuôn mẫu ảnh để lựa chọn
- Thêm văn bản, chú thích cho ảnh
- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội

Cập nhật vào: 06/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng JibJab cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải JibJab cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ