Johnson & Johnson 7 Minute  icon download

Johnson & Johnson 7 Minute Bài tập thể dục giảm cân trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Johnson & Johnson 7 Minute 1.3.1

Phiên bản:
1.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 android up
Downloads:
391
Size:
43 MB
Phát hành:
Wellness Prevention, Inc.
Cập nhật:
07/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Johnson & Johnson 7 Minute 1.3.1

Trần Minh Quân

Johnson & Johnson 7 Minute for Android là ứng dụng tập thể dục giảm cân và rèn luyện sức khỏe bởi các bài tập được cung cấp trên thiết bị Android. Đây là tiện ích rất cần thiết và bổ ích cho dân văn phòng nhằm hạn chế tình trạng béo phì, mỡ bụng...

advertisements





Johnson & Johnson 7 Minute for Android có sẵn các Video hướng dẫn tập thể dục với thời lượng 7 phút để người dùng có thể dựa vào và tập theo cùng với một số vật dụng hỗ trợ. Bạn sẽ mất rất ít thời gian và gần như không phải tốn một khoản phí nào khi đến phòng tập thể hình hay thể dục thẩm mĩ mà vẫn có thể bảo vệ sức khỏe cho mình.

Johnson & Johnson 7 Minute for Android có nhiều bài tập thể dục được chọn lọc bởi các chuyên gia thể dục từ Johnson & Johnson. Người bận rộn đến đâu cũng có thể tập được bởi thời gian tập khá ít ỏi, các đông tác lại khá dễ dàng, nhất là cho dân văn phòng.

Các bài tập trong ứng dụng đều được sắp xếp theo các mức độ từ cơ bản đến nâng cao nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như người mới bắt đầu, vận động viên hoặc bất cứ ai có nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho mình.

Các tính năng chính của Johnson & Johnson 7 Minute for Android:

- Ứng dụng tập thể dục trên Android
- Các bài tập phong phú với thời gian 7 phút
- Các động tác dễ tập, từ cơ bản đến nâng cao
- Rèn luyện sức khỏe cho dân văn phòng
- Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 07/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Johnson & Johnson 7 Minute được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Johnson & Johnson 7 Minute và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ