Karaoke Việt Idol cho Android icon download

Karaoke Việt Idol cho Android Hát karaoke trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Karaoke Việt Idol cho Android 2.2.2

Phiên bản:
2.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
591
Size:
15 MB
Phát hành:
S-Droid Group
Cập nhật:
11/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Karaoke Việt Idol cho Android 2.2.2

Thu Hà

Ứng dụng Karaoke Việt Idol cho Android cung cấp đến bạn những bài hát karaoke mới nhất, hot nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc, được thể hiện bằng nhiều thứ tiếng khác nhau. Ứng dụng cho phép tìm kiếm và tải nhạc nhanh chóng, quản lý các bài hát, ghi âm các bài hát và tải lên mạng để chia sẻ với bạn bè.

advertisements





Nếu bạn là người yêu thích ca hát thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được ứng dụng Karaoke Việt Idol cho Android hỗ trợ hát karaoke trên điện thoại và máy tính bảng Android với kho bài hát khổng lồ từ nhiều thứ tiếng,hàng chục ngàn ca khúc trong nước và quốc tế, cho phép tìm kiếm bài hát nhanh chóng cũng nhưng tốc độ load rất nhanh.

 

download karaoke viet idol cho android



Karaoke Việt Idol cho Android cũng liên tục cập nhật các bài hát mới để bạn có thể thoải mái thể hiện khả năng ca hát của mình. Những bài hát được tải về sẽ được lưu trong một danh sách quản lý riêng để người dùng có thể truy cập khi cần. Để biết được bài hát nào đang Hot, bạn có thể truy cập Zing Mp3 để xem bảng xếp hạng. Ứng dụng Zing Mp3 là trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất hiện nay.

 

 

download karaoke viet idol cho android



Karaoke Việt Idol cho Android cho phép tạo các bản thu âm karaoke chất lượng cao, hỗ trợ mix nhạc và xử lý bài hát, tải các bản thu lên mạng và chia sẻ với bạn bè của mình. Nếu bạn bè của bạn sử dụng Facebook, bạn hãy thu âm và tải bản nhạc của mình lên Facebook để chia sẻ với bạn bè.

 

download karaoke viet idol cho android

 

download karaoke viet idol cho android



Các tính năng chính của Karaoke Việt Idol cho Android:

- Ứng dụng hát karaoke trên Android
- Nhiều bài hát nổi tiếng trong nước và quốc tế
- Tìm kiếm và load bài nhanh
- Thu âm chất lượng cao
- Hỗ trợ mix nhạc và xử lý bài hát
- Tải bản thu lên mạng để chia sẻ với bạn bè

Cập nhật vào: 11/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Karaoke Việt Idol cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Karaoke Việt Idol cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ