Kaspersky Phound  icon download

Kaspersky Phound Tìm kiếm thiết bị thất lạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kaspersky Phound 1.0.0.210

Phiên bản:
1.0.0.210
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 trở lên
Downloads:
1485
Size:
17M
Phát hành:
Kaspersky Lаb
Cập nhật:
02/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Kaspersky Phound 1.0.0.210

Trần Văn Việt

Kaspersky Phound giúp người dùng tìm kiếm các thiết bị mất trộm hoặc thất lạc không xác định rõ vị trí, nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho tất cả các dữ liệu. Bạn có thể kiểm soát và theo dõi các dữ liệu từ xa trên thiết bị, ngăn chặn truy cập trái phép, và trong trường hợp khẩn cấp bạn có thể loại bỏ tất cả những thông tin quan trọng trên điện thoại.

advertisements





Kaspersky Phound sử dụng công nghệ định vị GPS, GSM hoặc các mạng Wi-Fi để xác định vị trí của thiết bị mất trộm hoặc thất lạc trên bản đồ. Phần mềm sẽ phát huy tác dụng tìm kiếm khi bạn sử dụng chức năng chụp ảnh với camera trước hoặc tạo ra một tin nhắn trên màn hình thiết bị.

Kaspersky Phound cho Android

 

Kaspersky Phound còn ngăn chặn việc truy cập dữ liệu trái phép khi dữ liệu bị mất trước tay kẻ xấu. Nếu trong trường hợp bạn không tìm thấy thiết bị thì bạn có thể dùng ứng dụng này để xóa các dữ liệu từ xa từ điện thoại và thẻ nhớ SD như danh bạ, tin nhắn, hình ảnh...Phound được xem là phương án tìm kiếm thiết bị khá hiệu quả, giúp bạn tìm lại nhanh chóng điện thoại của mình.

 

Kaspersky Phound cho Android

Tính năng chính của Kaspersky Phound:

 

- Tìm kiếm thiết bị thất lạc

- Định vị điện thoại qua GPS, GSM hoặc các mạng Wi-Fi

- Ngăn chặn truy cập dữ liệu trái phép

- Xóa bỏ dữ liệu nếu không tìm được điện thoại

Cập nhật vào: 02/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kaspersky Phound được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kaspersky Phound và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ