Khan Academy cho Windows Phone icon download

Khan Academy cho Windows Phone Bổ trợ kiến thức trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Khan Academy cho Windows Phone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
2104
Size:
1.52 MB
Phát hành:
Khan Academy
Cập nhật:
26/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Khan Academy cho Windows Phone 1.0.0

Thu Hà

Khan Academy cho Windows Phone được coi là trường đại học trên smartphone với khả năng cung cấp hàng chục nghìn video liên quan đến các bộ bôn khoa học. Các video có hàm lượng kiến thức rất lớn thuộc các chuyên ngành khác nhau, được trình bày diễn giải cô đọng và mạch lạc giúp cho người học tiếp thu dễ dàng. Đây là địa chỉ học tập tin cậy cho học sinh sinh viên hay bất kỳ độ tuổi nào có nhu cầu làm giàu kiến thức cho mình.

advertisements





Khan Academy cho Windows Phone cung cấp cho người dùng hơn hàng nghìn video trực quan với nội dung thuộc các lĩnh vực như Toán học, Hóa học, Vật lý, Lịch sử, Tài chính, Sinh học, Thiên văn học, vũ trụ học, Kinh tế học vĩ mô.... Cụ thể, người dùng có thể tìm thấy những nội dung về khoa học máy tính, cách thức hoạt động của vòng tuần hoàn Krebs, ảnh hưởng của hoa hoạn tới cảnh quan nước Úc. Ứng dụng Winphone nhỏ gọn này sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức hơn mỗi ngày.

 

download khan academy cho windows phone


Khi xem video, người dùng có thể chuyển tới, chuyển lui giữa các video, xem ở chế độ toàn màn hình. Các video tuy không dài nhưng có hàm lượng kiến thức khá lớn, giúp người dùng thu thập được rất nhiều điều bổ ích. So với việc bạn thường xuyên truy cập mạng xã hội Facebook cho Windows Phone để tán gẫu thì việc sử dụng Khan Academy cho Windows Phone mang tính học thuật như thế này bổ ích hơn nhiều. Cho nên bạn bên hạn chế dùng Facebook cho Windows Phone sẽ tốt hơn.

 

download khan academy cho windows phone

 


Khan Academy cho Windows Phone cho phép bạn tải về các video để xem lại khi không có kết nối Internet. Các video sẽ dược sắp xếp theo chủ đề để dễ dàng tìm kiếm bằng công cụ tìm kiếm riêng của ứng dụng. Mặt khác, bạn cũng có thể chia sẻ các video dến bạn bè thông qua mạng xã hội. Trên Winphone hiện có rất nhiều phần nềm hỗ trợ tốt hơn chi thiết bị của bạn, chẳng hạn Comodo Endpoint Security Manager cho windows phone. Comodo Endpoint Security Manager cho windows phone giúp bảo mật hệ thống. Comodo Endpoint Security Manager cho windows phone tạo môi trường bảo mật tuyệt đối cho hệ thống.

 

 

download khan academy cho windows phone

 

download khan academy cho windows phone



Các tính năng chính của Khan Academy cho Windows Phone:

- Cung cấp các video học tập
- Nhiều kiến thức thuộc các lĩnh vực khác nhau
- Tải về các video để xem Offline
- Săp xếp các video theo chủ đề
- Tìm kiếm các video dễ dàng

Cập nhật vào: 26/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Khan Academy cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Khan Academy cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ