Kindle  icon download

Kindle Đọc sách điện tử trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kindle 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
662
Size:
2,4M
Phát hành:
Amazon Mobile
Cập nhật:
24/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Kindle 1.0

Trần Minh Quân

Kindle for Android là một trong những ứng dụng hiếm hoi cho phép đọc các tệp tin sách điện tử định dạng .prc trên di động, vì thế Kindle được xem là một trong những ứng dụng đọc sách hoàn hảo nhất hiện có. Bên cạnh việc tìm mua các đầu sách từ Amazon, người dùng cũng có thể sưu tầm sách và chuyển vào máy để đọc theo cách truyền thống.

advertisements





Các ứng dụng Kindle đặt trên một triệu cuốn sách trong tầm tay của bạn. Đây là ứng dụng cho mọi người đọc, cho dù bạn là một người đọc sách, đọc tạp chí, hoặc báo đọc-và bạn không cần phải sở hữu một Kindle để sử dụng nó. Chọn từ hơn một triệu cuốn sách Kindle từ Kindle Store hoặc thưởng thức các tạp chí nổi tiếng như The Economist và Reader của Digest với hình ảnh màu có độ phân giải cao. 
 
Người dùng iPhone hãy tải ứng dụng theo link sau Kindle for iOS
 
 
 
- Đọc miễn phí Sách-Chọn từ hàng ngàn ebook miễn phí như Pride & Prejudice hay Những cuộc phiêu lưu của Sherlock Holmes.
- Cửa hàng cho Sách-Dễ dàng cho các cửa hàng sách điện tử, bao gồm cả phiên bản mới và người bán New York Times Best.
- Sử dụng các Built-In từ điển, Google và Wikipedia-Các ứng dụng Kindle có một từ điển tích hợp cho phép bạn tìm kiếm các từ ngay lập tức trong khi bạn đang đọc sách điện tử của bạn. Đơn giản chỉ cần chạm và giữ vào một từ để xem định nghĩa của nó hoặc sử dụng các đường liên kết của Google và Wikipedia để có thêm thông tin.
- Sync eBooks-Các bạn ứng dụng Kindle cho phép bạn đọc cuốn sách giống nhau trên các thiết bị và tự động đồng bộ nơi bạn rời đi, do đó bạn có thể bắt đầu đọc trên một thiết bị và chọn nơi bạn rời đi trên một thiết bị khác. Các ứng dụng đồng bộ đọc trang xa nhất của bạn, đánh dấu, ghi chú, và nổi bật giữa Android, PC, Mac, iPad, iPhone, iPod touch, BlackBerry, Windows Phone 8, và bất kỳ các thiết bị Kindle của chúng tôi sử dụng công nghệ Whispersync của chúng tôi.
- Sách Sample Trước Khi Mua-đọc chương đầu tiên của một cuốn sách miễn phí trước khi quyết định mua.
- Tùy chỉnh Reading-Chọn của bạn kích thước ưa thích của bạn font, độ sáng màn hình, màu nền, và định hướng (chân dung hoặc phong cảnh) để đọc sách của bạn.
- Mượn ebook từ các ebooks Thư viện-Kiểm tra từ thư viện địa phương của bạn và nhờ họ gửi không dây với ứng dụng Kindle của bạn.
- Đọc sách giáo khoa in bản sao trên máy tính bảng Android. In Replica Kindle sách duy trì việc định dạng và bố cục của bản in có liên quan của họ và cung cấp các tính năng để giúp học sinh học thông minh bao gồm cả khả năng để làm nổi bật đoạn văn, thêm ghi chú bên lề, và tìm kiếm các từ khóa. Công nghệ Whispersync lưu và đồng bộ hóa bookmark, ghi chú của bạn, và nổi bật trên các thiết bị của bạn.
 
 

Cập nhật vào: 24/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kindle được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kindle và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ