Labankey cho Meizu icon download

Labankey cho Meizu Bộ gõ tiếng Việt cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Labankey cho Meizu 2.1.1

Phiên bản:
2.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
2378
Size:
16 MB
Phát hành:
Zalo Group
Cập nhật:
13/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Labankey cho Meizu 2.1.1

Trần Văn Việt

Ứng dụng Labankey cho Meizu cung cấp cho người dùng điện thoại Meizu một bàn phím tiếng Việt với khả năng gợi ý từ có độ chính xác cao. Tiện ích này được phát triển dựa trên bàn phím chuẩn của Google Keyboard, hỗ trợ nhiều kiểu gõ, các phím điều hướng, cho phép bỏ dấu tiếng Việt, tự động thêm dấu chấm câu...

advertisements





Labankey cho Meizu cho phép người dùng Telex và VNI chuẩn như bộ gõ tiếng ViệtUniKey trên PC, theo đó, bạn có thể kích hoạt bỏ dấu và ngừng bỏ dấu đối với các từ không phải tiếng Việt bất cứ lúc nào. Tính năng Telex nâng cao giúp bạn tăng tốc độ gõ, sử dụng các gợi ý từ tiếp theo dựa trên từ đã gõ với độ chính xác cao.

 

download labankey cho meizu

Labankey cho Meizu hỗ trợ phím điều hướng, bàn phím tách đôi dùng cho máy màn hình lớn như tablet. Ứng dụng này cũng cho phép thay đổi chiều cao phím, tự động thêm dấu cách, gõ đúp dấu cách tự động, gõ tắt các phụ âm đầu. Tiện ích này hiện tại hoạt đổng rất hiệu quả trên các thiết bị Android giúp bạn gõ tiếng Việt tốt hơn, nhanh hơn.

 

download labankey cho meizu

Labankey cho Meizu yêu cầu quyền ghi âm cho phép người dùng nhập liệu bằng giọng nói, quyền truy cập network và tài khoản Google. Đặc biệt, ứng dụng này cung cấp nhiều giao diện bàn phím với nhiều chủ đề đẹp mắt. Bạn tham khảo ứng dụng Laban Key trên Android nếu đang sở hữu điện thoại chạy hệ điều hành Android.

 

download labankey cho meizu

download labankey cho meizu

Các tính năng chính của Labankey cho Meizu:

- Hỗ trợ gõ tiếng Việt trên điện thoại Meizu
- Gõ Telex và VNI chuẩn
- Gợi ý từ chính xác, tự động bỏ dấu và ngừng bỏ dấu
- Tự động thêm dấu cách thông minh
- Nhiều giao diện bàn phím đẹp mắt

Cập nhật vào: 13/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Labankey cho Meizu được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Labankey cho Meizu và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ