Launcher i6 cho Android icon download

Launcher i6 cho Android Giao diện iPhone 6 cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Launcher i6 cho Android 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
2102
Size:
12 MB
Phát hành:
Art White Apps
Cập nhật:
11/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Launcher i6 cho Android 2.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng Launcher i6 cho Android mang đến giao diện của iPhone 6 cho điện thoại Androdi của bạn với khả năng sao chép y nguyên giao diện của iOS 8, để bạn có cảm giác như đang cầm trên tay chiếc điện thoại đáng giá này. Mặc dù chỉ là vẻ bề ngoài nhưng ứng dụng này thực sự là laucher thú vị mà bạn nên thử nghiệm.

advertisements





Launcher i6 cho Android dành cho những người đang sử dụng điện thoại Android và từng mơ ước được sở hữu một chiếc iPhone 6 đẳng cấp với chức năng cung cấp giao diện của iPhone 6 cho Android. Bạn cũng chỉ mất vài giây để cài đặt và vài click để sửa đổi là đã có một chiếc iPhone 6 trong tay rồi.

 

download launcher i6 cho android


Launcher i6 cho Android tích hợp hệ thống icon gốc từ iPhone 6, những hình nền HD tuyệt đẹp cùng với các biểu tượng của iOS hoàn toàn miễn phí. Dù thay đổi về giao diện, nhưng các ứng dụng của Android vẫn được giữ nguyên, chẳng hạn ứng dụng chụp ảnh Camera360 và bạn vẫn có thể truy cập Camera360 như bình thường.

 

download launcher i6 cho android



Launcher i6 cho Android cho phép bạn tùy chọn hình nền cho điện thoại từ bộ sưu tập, tạo hiệu ứng nhảy múa cho các biểu tượng khi giữ tay ở một ứng dụng giống như trên iOS. Tất nhiên bạn vẫn có thể quay về giao diện Android mặc định ban đầu. Bạn tham khảo thêm ứng dụng Laban Key hỗ trợ bàn phím cho Android. Sử dụng Laban Key để nhập các thông tin theo cách an toàn và bảo mật hơn.

 

download launcher i6 cho android



Các tính năng chính của Launcher i6 cho Android:

- Tạo giao diện iPhone 6 cho Android
- Hệ thống icon gốc từ iPhone 6
- Các hình nền trong suốt đẹp mắt
- Cung cấp một số tính năng trên iOS

Cập nhật vào: 11/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Launcher i6 cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Launcher i6 cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ