Lens Launcher icon download

Lens Launcher Cung cấp giao diện mới cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lens Launcher 1.1.2

Phiên bản:
1.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 and up
Downloads:
2732
Size:
1.5MB
Phát hành:
Nick Rout
Cập nhật:
26/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lens Launcher 1.1.2

Nguyễn Sang

Lens Launcher cung cấp cho thiết bị Android của bạn giao diện hoàn toàn mới với các hiệu ứng mắt cá để bạn trải nghiệm phong cách hoàn toàn mới trên điện thoại của mình. Công cụ này có khả năng nhóm tất cả các ứng dụng trên Android và một vị trí duy nhất, giúp tìm kiếm và truy cập nhanh chóng khi cần. Với Lens Launcher, người dùng có thể thay đổi hoàn toàn các thành phần giao diện trên thiết bị của mình.

advertisements





Lens Launcher sẽ liệt kê toàn bộ các ứng dụng hiện đang được cài đặt trên thiết bị của bạn ở kích thước nhỏ, khi bạn chạm tay vào bất cứ ứng dụng nào, tự động nó sẽ được phóng to theo hiệu ứng mắt cá để quan sát rõ hơn. Để khởi động bất cứ một ứng dụng nào trên Android, người dùng chỉ việc thả ngón tay ra khỏi màn hình điện thoại, rất độc đáo và mới lạ, giúp bạn bỏ quên cách thức kích hoạt thường thấy trên các thiết bị di động.

 

download lens launcher



Lens Launcher tập trung các ứng dụng trên thiết bị Android về một vị trí để tìm kiếm và kích hoạt nhanh hơn khi cần thiết, thay thế cho việc sắp xếp các ứng dụng thường thấy trên thiết bị Android vốn gây nhiều khó khăn cho người dùng. Ví dụ như khi muốn truy cập Zalo trên Android, bạn phải gõ ô tìm kiếm hoặc lướt tay trên màn hình cảm ứng nhiều lần. Giờ đây với tiện ích này, Zalo sẽ nhanh chóng được hiển thị.

 

download lens launcher



Lens Launcher đã khoác tấm áo mới cho thiết bị Android của bạn, từ hình nền, biểu tượng, cách sắp xếp các ứng dụngđồng thời giúp người dùng Android có được những trải nghiệm rất mới mẻ khi sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn có thể truy cập CH Play để tải về và cài đặt ngay cho thiết bị của mình, thử nghiệm những tính năng độc đáo của nó.

 

download lens launcher

 

download lens launcher

 


Các tính năng chính của Lens Launcher:

- Thay đổi giao diện cho thiết bị Android
- Tạo hiệu ứng mắt cá cho các cử chỉ cảm ứng
- Tập trung các ứng dụng về một vị trí
- Kích hoạt ứng dụng nhanh hơn
- Mang lại trải nghiệm mới mẻ và độc đáo

Cập nhật vào: 26/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lens Launcher được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lens Launcher và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ