Liên quân mobile cho Android icon download

Liên quân mobile cho Android Game chiến thuật đấu trường huyền thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Liên quân mobile cho Android 1.13.2.1

Phiên bản:
1.13.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 trở lên
Downloads:
511
Size:
50 MB
Phát hành:
Garena Mobile Private
Cập nhật:
06/04/2017

Đánh giáChém Gió

Download Liên quân mobile cho Android 1.13.2.1

Thuy le

Tựa game Liên quân mobile cho Android được xem là phiên bản của game Liên Minh Huyền Thoại dành cho các thiết bị di động, mang đến cho người chơi cơ hội sát cạnh cùng đồng đội trên đấu trường 5v5, thách đấu hàng triệu người chơi khác. Game có chế độ chơi đa dạng, các trận giao tranh liên tục va có thể trò chuyện cùng những người chơi khác khi chơi.

advertisements





Liên quân mobile cho Android mang đến cho người chơi kho tướng vừa hay vừa chất từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận. Game chiến thuật Android độc đáo này ăn khách ở việc thừa kế những điểm tinh túy cực chất từ các tựa game huyền thoại MOBA Esports PC nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới.

 

download lien quan mobile cho android

Liên quân mobile cho Android mang đến nhiều chế độ chơi để bạn trải nghiệm, những trận gia tranh và so tài kỹ năng liên tục. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download lien quan mobile cho android

Liên quân mobile cho Android tích hợp hệ thống điều khiển đơn giản bằng phím ảo, cơ hội cạnh tranh đấu hạng cùng nhiều người khác, hệ thống Voice chat tiện dụng, giao tiếp dễ dàng với bạn bè cùng chơi. Game hiện đã có trên cửa hàng CH Play dành cho Android và bạn hãy truy cập CH Play để cài đặt ngay, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

 

download lien quan mobile cho android

download lien quan mobile cho android

Ngoài ra, các bạn còn có thể chơi Liên quân mobile trên máy tính chạy Windows thông tin phần mềm giả lập Android là BlueStacks, tham khảo cách chơi liên quân mobile trên máy tính mà Taimienphi.vn đã hướng dẫn nhé.

Các tính năng chính của Liên quân mobile cho Android:

- Game chiến thuật MOBA trên Android
- Chế độ chơi đa dạng
- Cơ hội cạnh tranh đấu hạng, so tài kỹ năng
- Thao tác điều khiển đơn giản
- Voice chat tiện dụng để giao tiếp với bạn bè

Cập nhật vào: 06/04/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Liên quân mobile cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Liên quân mobile cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ