Link the LINE  icon download

Link the LINE Game giải đố trí tuệ hấp dẫn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Link the LINE 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1315
Size:
3,0M
Phát hành:
WE TEAM STUDIO
Cập nhật:
30/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Link the LINE 1.0

Trần Minh Quân

Link the LINE là tựa game giải đố mang tính chất hại não với người chơi với nhiệm vụ nối các chấm tròn nằm rải rác trên màn hình bằng cách sử dụng những đường thẳng, đoạn thẳng ngang dọc. Game tưởng đơn giản nhưng lại đòi hỏi tư duy, khả năng quan sát và sự tưởng tượng phong phú của người chơi.

advertisements





Link the LINE cung cấp tới 60 màn chơi cùng những thử thách khác nhau, giải đố bằng cách nối các chấm tròn bằng cách dùng các đoạn thẳng. Game có quy tắc khá phức tạp, như khi nối không để các đoạn thẳng không thể lặp lại hoặc bắt chéo qua nhau, nghĩa là môi đường nối chỉ có thể đi qua mỗi ô vuông một lần. Nối chính xác các đường thẳng, đoạn thẳng thì càng được nhiều điểm.

 

 

Link the LINE không giới hạn số lượng lượt chơi, vì thế bạn có thể thử vẽ một số lần để hình dung cách chơi trước khi tìm được đường vẽ chính xác. Tuy nhiên khi vẽ sai một đường, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu màn chơi. Game cũng có sự thay đổi màu sắc với 3 màu đỏ, lam, lục để khi chuyển đổi các level để người chơi hứng thú hơn khi chơi.

 

 

Tính năng chính của Link the LINE:

- Game trí tuệ giải đố hấp dẫn

- Sử dụng các đoạn thẳng để nối các chấm tròn

- 60 màn chơi với quy tắc chơi khá phức tạp

- Không giới hạn số lượng lượt chơi

 

Cập nhật vào: 30/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Link the LINE được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Link the LINE và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ