Llama icon download

Llama Tự động thay đổi cấu hình điện thoại theo vị trí

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Llama 1.2014.10.23.0945

Phiên bản:
1.2014.10.23.0945
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.1 trở lên
Downloads:
2400
Size:
2.6MB
Phát hành:
KebabApps
Cập nhật:
10/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Llama 1.2014.10.23.0945

Thuy le

Llama là ứng dụng đặc biệt giúp tự động thay đổi cấu hình điện thoại của bạn tùy thuộc vào vị trí và môi trường sử dụng, với khả năng nhận biết vị trí điện thoại người dùng có thể tùy chỉnh cài đặt chế độ im lặng khi ngủ vào ban đêm hoặc để chế độ rung khi đi làm và tự động thay đổi chế độ bình thường khi bạn hết giờ làm, giờ đây với ứng dụng người dùng sẽ không cần phải tự thay đổi cấu hình điện thoại nữa, tất cả sẽ được hoạt động quy mô và khoa học nhất.

advertisements





Llama sử dụng sóng điện thoại để phát hiện ra vị trí hiện tại của người dùng từ đó thay đổi cấu hình điện thoại theo cài đặt trước của bạn, bên cạnh đó chương trình cho phép bạn thiết lập một số ngoại lệ như điện thoại vẫn đổ chuông khi gia đình bạn gọi đến trong chế độ rung hoặc im lặng để bạn có thể nghe được những cuộc gọi khẩn cấp. Hiện ứng dụng này đang được người dùng Android rất ưa chuộng.

 

download llama

 

Llama có thể bật bloetooth và sẵn sàng kết nối nghe nhạc vào mỗi buổi sáng hoặc khi bạn kết nối tai nghe vào điện thoại, chương trình nghe nhạc sẽ tự động được phát khi có sự kết nối vào tai nghe.

 

 

download llama

 

Llama cho phép thay đổi nhiều cấu hình dựa vào vị trí của người dùng, giờ đây điện thoại của bạn có thể tự động để chế độ im lặng mỗi khi bạn chìm vào giấc ngủ. Sử dụng Llama cũng là một cách để bạn tiết kiệm pin cho điện thoại, hoặc nếu muốn bạn cũng có thể xem thêm ứng dụng Battery Doctor để hỗ trợ, Battery Doctor giúp quản lý pin Android hiệu quả.

 

download llama

 

 

Hiện Llama đang có sẵn trên CH Play và một số kho ứng dụng khác của Android. Để tải phiên bản chuẩn, bạn nên truy cập vào các địa chỉ uy tín như CH Play.

 

download llama

 

 

 

Những tính năng chính của Llama:

 

- Tự động thay đổi cấu hình điện thoại

- Tự động bật nhạc khi kết nối tai nghe

- Sử dụng sóng điện thoại để xác định vị trí người dùng

Cập nhật vào: 10/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Llama được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Llama và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ