Lords of the Fallen cho Android icon download

Lords of the Fallen cho Android Game nhập vai hành động hấp dẫn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lords of the Fallen cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 and up
Downloads:
2772
Size:
10 MB
Phát hành:
CI GAMES SA
Cập nhật:
15/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Lords of the Fallen cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Nguyễn Thuý Thanh

Lords of the Fallen cho Android là tựa game nhập vai hành động vừa mới được ra mắt cho nền tảng Android gây ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ nhờ lối chơi hardcore và nền đồ họa đẹp mắt. Trong game này, người chơi sẽ vào vai kẻ tử tù mang tên Harkyn để tham gia vào cuộc chiến chống lại quân đội của một vị thần cổ xưa.

advertisements





Lords of the Fallen cho Android gợi nhớ cho các game thủ Android về lối chơi đối kháng mang đậm phong cách của nhiều game trước đó. Người chơi sẽ nhập vai kẻ từ tù Harkyn, chống lại quân đội của một vị thần cổ xưa, trong đó bao gồm cả việc phải tiêu diệt 30 loại quái vật và 12 trùm cuối to lớn với hình thù quái dị.

 

download lords of the fallen cho android

Lords of the Fallen cho Android có hệ thống nhiệm vụ mang đậm chất hành động, trong đó game thủ sẽ được sẽ phải cản những đòn đánh từ đối phương, những pha chặt chém có thể hạ gục đối thủ của mình. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download lords of the fallen cho android

Lords of the Fallen cho Android có cơ chế điều khiến khá đơn giản, bằng cách vuốt màn hình theo bốn hướng lên, xuống, trái, phải. Mỗi nhân vật trong game đều sở hữu phong cách chiến đấu đặc biệt riêng và tất cả đều có thể nâng cấp sức mạnh. Hãy tham gia cộng đồng người chơi game trên Facebook để cùng chia sẻ những kinh nghiệm chơi quý báu.

 

download lords of the fallen cho android

download lords of the fallen cho android

Các tính năng chính của Lords of the Fallen cho Android:

- Game nhập vai hành động đối kháng
- Hệ thống vũ khí đa dạng
- Nhân vật với nhiều phong cách đặc biệt
- Đồ họa đẹp mắt, lối chơi đơn giản
 

Cập nhật vào: 15/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lords of the Fallen cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lords of the Fallen cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ