Lục Long Tranh Bá cho Android icon download

Lục Long Tranh Bá cho Android Game hành động nhập vai trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lục Long Tranh Bá cho Android 3.0.0

Phiên bản:
3.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
986
Size:
31 MB
Phát hành:
Hope Mobile .NO1
Cập nhật:
09/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lục Long Tranh Bá cho Android 3.0.0

Trần Văn Việt

Game Lục Long Tranh Bá cho Android là game hành động nhập vai về đề tài quốc chiến duy nhất trong năm 2016 được phát hành, nhanh chóng được các game thủ yêu thích. Game lấy nối dung từ bộ tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung nói về cuộc chiến tranh vị cao thấp giữa các vùng đất. Game được đánh giá cao về đồ họa, lối chơi đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút.

advertisements





Lục Long Tranh Bá cho Android cho phép người chơi nhập vai vào một trong bốn lớp nhân vật khác nhau gồm Phá Quân (sử dụng đại đao), Thương Long (sử dụng trường thương), Thiên Hoàng (sử dụng pháp trượng) và Cửu Diệu (sử dụng cung). Đồng thời có thể tham gia một trong sáu quốc gia là Ký Châu, Kinh Châu, Dương Châu, Ích Châu, U Châu hoặc Dự Châu. Game Android hấp dẫn này sẽ mang đến cho bạn những cuộc chiến đấu tranh hùng nảy lửa giống như trên các bộ phim mà bạn xem.

 

download luc long tranh ba cho android



Lục Long Tranh Bá cho Android có lối chơi khá giống với các game tương tự đã có mặt trên mobile trước đó nên các bạn không mất quá nhiều thời gian để làm quen. Mỗi lớp nhân vật trong game sẽ sử dụng những vũ khí, kỹ năng chiến đấu khác nhau và có những ưu nhược điểm riêng. Việc bạn lựa chọn lớp nhân vật và quốc gia sẽ quyết định tất cả các hoạt động của bạn trong game. Hiện game đang gây sốt không thua kém gì sức ảnh hưởng của Camera360 một thời. Camera360 là ứng dụng chụp ảnh đã và đang được các bạn trẻ yêu thích.

 

download luc long tranh ba cho android



Lục Long Tranh Bá cho Android được đánh giá cao về nền tảng đồ họa 3D, được coi là điểm nhấn đặc biệt nhất của trò chơi này. Người chơi có thể xoay 360 độ để thay đổi góc nhìn của nhân vật, chiêm ngưỡng những hiệu ứng màu sắc, âm thanh, ánh sáng vô cùng rực rỡ. Ngoài ra, các nhân vật được lồng tiếng khá chân thực. Dù xuất hiện chưa lâu nhưng game đã lọt vào bảng xếp hạng trên CH Play, bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay CH Play để tải về.

 

download luc long tranh ba cho android

 

download luc long tranh ba cho android



Các tính năng chính của Lục Long Tranh Bá cho Android:

-  Game hành động nhập vai đề tài quốc chiến
- Lấy bối cảnh thời Tam Quốc
- Lựa chọn 4 lớp nhân vật để nhập vai
- Lối chơi quen thuộc, dễ chơi
- Đồ họa 3D đẹp mắt, chân thực

Cập nhật vào: 09/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lục Long Tranh Bá cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lục Long Tranh Bá cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ