Magic paint Kaleidoscope icon download

Magic paint Kaleidoscope Vẽ hình kính vạn hoa cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Magic paint Kaleidoscope 1.2.5

Phiên bản:
1.2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 trở lên
Downloads:
1777
Size:
5 MB
Phát hành:
Doodle Joy Studio
Cập nhật:
08/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Magic paint Kaleidoscope 1.2.5

Trần Minh Quân

Magic paint Kaleidoscope là ứng dụng vẽ các hình kính vạn hoa đẹp mắt cho các thiết bị Android, với nhiều công vụ vẽ hình ứng dụng cung cấp cho người dùng những kính vạn hoa với nhiều màu sắc đẹp mắt, nhiều mẫu kính vạn hoa với đầy đủ màu sắc hấp dẫn, ứng dụng là công cụ để giải trí sử dụng để trang trí màn hình điện thoại.

advertisements





Magic paint Kaleidoscope là ứng dụng giải trí hấp dẫn, có thể phù hợp với cả người lớn và trẻ em bạn có thể sáng tạo ra các bản vẽ đẹp, thể hiện tính sáng tạo của mình thông qua các bộ cọ vẽ, với 10 lựa chọn cọ vẽ khác nhau kèm theo 8 chế độ kính vạn hoa người dùng có thể lựa chọn loại kính vạn hoa và tự sáng tạo thêm bằng những nét vẽ của riêng bạn. Đây là một tiện ích rất tuyệt vời trên Android.

 

download magic paint kaleidoscope

 

 

Magic paint Kaleidoscope lưu trữ các hình ảnh kính vạn hoa về bộ sưu tập của thiết bị, với khả năng tạo ra các ảnh động hình ảnh những chiếc kính vạn hoa được thể hiện trên như những bộ phim đẹp mắt trên thiết bị, các bước vẽ của bạn có thể quay trở lại nếu bạn thực hiện vẽ sai một chi tiết nào đó.

 

 

download magic paint kaleidoscope

 

Nằm trong danh sách những ứng dụng vẽ tranh trên Android nhưng Abstract Paint, Infinite Painter Free lại mang đến một phong cách khác, Trong đó Abstract Paint cung cấp các công cụ vẽ đơn giản, Infinite Painter Free giúp bạn tạo ra những bức vẽ siêu thực.

 

 

download magic paint kaleidoscope

 

 

Người dùng có thể chia sẻ bản vẽ của mình với bạn bè trên mạng xã hội facebook, twitter, picasa…Magic paint Kaleidoscope hiện đang có trên kho ứng dụng CH Play với phiên bản mới nhất, bạn có thể truy cập CH Play để tải về và thử nghiệm.

 

 

download magic paint kaleidoscope

 

 

 

download magic paint kaleidoscope

 

Những tính năng chính của Magic paint Kaleidoscope:

 

- Vẽ hình kính vạn hoa cho Android

- Lưu hình ảnh về bộ sưu tập dạng ảnh động

- Chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội

- Cung cấp nhiều mẫu kính vạn hoa

- Nhiều công cụ vẽ khác nhau

 

Cập nhật vào: 08/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Magic paint Kaleidoscope được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Magic paint Kaleidoscope và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ