MakeupPlus icon download

MakeupPlus Ứng dụng trang điểm gương mặt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MakeupPlus 1.3.9.3

Phiên bản:
1.3.9.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
175
Size:
13.6 MB
Phát hành:
Meitu, Inc.
Cập nhật:
09/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download MakeupPlus 1.3.9.3

Trần Văn Việt

MakeupPlus là ứng dụng hỗ trợ người dùng trang điểm khuôn mặt của mình một cách khác biệt, bạn có thể thêm râu, thêm nốt ruồi, tô son, đánh phấn cho gương mặt của mình hay ai đó thông qua MakeupPlus là hoàn toàn có thể.

advertisements





Cùng với MakeupPlus cho iPhone phiên bản MakeupPlus cho Android tích hợp một số công cụ hỗ trợ người dùng trang điểm gương mặt của mình theo những phong cách khác biệt, siêu cá tính thậm chí là làm xấu hình đi... người dùng sử dụng iPhone có thể download MakeupPlus cho iPhone

tai makeupplus cho android
Tải MakeupPlus cho Android - Ứng dụng trang điểm gương mặt siêu cá tính

Không giống như Camera 360, phiên bản MakeupPlus cho Android hỗ trợ chuyên sâu giúp người dùng có những bức ảnh được "chế" theo những phong cách khác nhau. Người dùng có thể sử dụng ảnh được chụp bằng Camera 360 sau đó chỉnh sửa nó bằng MakeupPlus cho Android.

download makeupplus cho android
Download MakeupPlus cho Samsung, HTC, LG...

Tương tự như các ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, MakeupPlus cho phép người dùng sử dụng các công cụ có sẵn như bộ lọc màu, trộn màu, tăng sáng... như Photowonder hay Camera 720 ngoài ra MakeupPlus cho Android chủ yếu hướng tới nhu cầu trang điểm cho khuôn mặt trong ảnh chính vì vậy nó được tập trung cho phần này hơn so với Photowonder hay Camera 720 và các ứng dụng khác.

tai makeupplus cho samsung
Tải MakeupPlus cho Samsung, HTC, LG...

Hiện tại MakeupPlus cung cấp rất nhiều mẫu, hiệu ứng khác nhau cho người dùng lựa chọn, nếu bạn thích trang điểm theo phong cách hoài cổ, cổ xưa MakeupPlus có thể đáp ứng được, đồng thời nó cũng tạo ra các khung hình hiện đại để bạn up facebook, đăng Zalo khoe cùng bạn bè của mình.

tai makeupplus cho htc

Những hiệu ứng có sẵn mà người dùng có thể thêm cho ảnh của mình đồng thời có thể điều chỉnh các chi tiết trên gương mặt như lông my, lông mày, màu môi, râu...

download makeupplus cho android

MakeupPlus cho Android hiện cũng có thêm những mẫu mới như Goodies để người dùng sử dụng trong dịp lễ giáng sinh sắp tới...

tai makeupplus cho android

Sau khi trang điểm gương mặt của mình bằng MakeupPlus cho Android bạn có thể chia sẻ hoặc gửi chúng cho bạn bè của mình.

 

Đặc điểm nổi bật của MakeupPlus cho Android

- Hỗ trợ chụp ảnh
- Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh
- Nhiều hiệu ứng
- Dễ sử dụng
- Hỗ trợ trang điểm ảnh theo phong cách riêng...
- Hỗ trợ chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

 

Cập nhật vào: 09/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MakeupPlus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MakeupPlus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ