Mãnh tướng  icon download

Mãnh tướng Game thẻ bài online trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mãnh tướng 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2 trở lên
Downloads:
975
Size:
49.20MB
Phát hành:
CMN Online
Cập nhật:
25/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mãnh tướng 3.0

Trần Văn Việt

Mãnh tướng for Android dòng game thẻ bài online rất nổi tiếng ở Việt Nam, trong game bạn sẽ nhập vai các nhân vật võ tướng, khi lên level cấp bậc của bạn sẽ được tăng. Hiệu ứng hình ảnh đẹp, tình hướng trong game hay đã làm lên tên tuổi cho game Mảnh Tướng này

advertisements





Mãnh tướng for Android sở hữu phong cách chơi mới lạ với đồ họa 3D độc đáo, cùng với lối chơi tương tác  thẻ bài vô cùng sôi động. Nhiệm vụ của người chơi là nhập vai các vị tướng quân, sắp xếp các thẻ bài của mình để tạo ra thế trận đánh bại đối thủ.

Các thẻ bài trong game được thiêt kế đẹp mắt dựa trên hình ảnh các vị tướng trung cổ với cách phối màu khá hài hòa sẽ rất cuốn hút người chơi. Hệ thống thẻ bài đa dạng mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn hơn trong việc nhập vai.

Mãnh tướng for Android yêu cầu người chơi phải rèn luyện nhiều kỹ năng qua từng màn chơi mới có thể chiến thắng được kẻ thù.

Mãnh tướng for Android có gì cuối hút

- Game thẻ bài chiến thuật
- Nhập vai các vị tướng
- Các màn chơi kịch tính
- Hệ thống thẻ bài đẹp mắt
- Hệ thống kỹ năng đa dạng

Một số hình ảnh khác trong Mãnh tướng for Android





Cập nhật vào: 25/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mãnh tướng được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mãnh tướng và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ