Manual Camera cho Android icon download

Manual Camera cho Android Chụp ảnh nhiều chế độ trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Manual Camera cho Android 3.5

Phiên bản:
3.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
5.0 trở lên
Downloads:
903
Size:
312 KB
Phát hành:
Geeky Devs Studio
Cập nhật:
22/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Manual Camera cho Android 3.5

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Manual Camera cho Android được đánh giá là một trong những công cụ chụp ảnh tốt nhất trên Android với khả năng hỗ trợ người dùng thiết lập các cài đặt để chụp hình theo ý muốn. Tiện ích này cũng được yêu thích với giao diện sang trọng và đẹp mắt không thua kém gì những ứng dụng chụp ảnh nổi tiếng khác, mang đến cho bạn những hình ảnh tuyệt vời nhất.

advertisements





Manual Camera cho Android có khả năng tận dụng các điều khiển camera trực tiếp cho phép người dụng thực hiện các thiết lập cài đặt thủ công để chụp hình theo ý muốn của mình. Do vậy, ứng dụng này được đánh giá là rất hữu ích với các nhiếp ảnh gia về việc hỗ trợ kiểm soat trực tiếp nhiều thiết lập khác nhau. Còn đối với những bạn thích những công cụ chụp ảnh trên Android được tự động hay tối ưu hóa các bước thì Manual Camera có vẻ không phù hợp.

 

download manual camera cho android



Manual Camera cho Android sử dụng những chế độ tùy chỉnh linh hoạt khi chụp ảnh như tùy biến tốc độ màn trập, lấy nét xa gần, ISO, cân bằng trắng và phơi sáng thủ công... Người dùng cũng có thể lưu các hình ảnh chụp với định dạng RAW, chuyển đổi định dạng ảnh và chỉnh sửa dễ dàng. Nói đến ứng dụng chụp ảnh trên Android thì khó có công cụ nào hiện nay có thể vượt qua được Camera360 với khả năng tạo ra những hình ảnh đẹp long lanh. Tuy nhiên, Camera360 lại không thích hợp khi bạn cần những hình ảnh mang tính chân thực.

 

download manual camera cho android



Manual Camera cho Android cũng được đánh giá tốt về giao diện đẹp mắt, sử dụng Camera2 API mới nhất của Loolipop cung cho người dùng khả năng điều chỉnh bằng tay, tương tự như ở các máy DSLR. Tuy ứng dụng này được cho là chỉ phù hợp cho các nhiếp ảnh gia nhưng nếu bạn là người đam mê chụp ảnh thì công cụ này cũng rất thú vị. Hãy chụp ảnh và chia sẻ những hình ảnh đó lên Facebook với bạn bè của mình. Qua Facebook bạn sẽ giới thiệu được công cụ này cho người khác.

 

download manual camera cho android

 

download manual camera cho android



Các tính năng chính của Manual Camera cho Android:

- Ứng dụng chụp ảnh trên Android
- Thực hiện các thiết lập thủ công
- Kiểm soát trực tiếp các chế độ chụp ảnh
- Lưu ảnh ở định dạng RAW
- Chuyển đổi định dạng hình ảnh
- Giao diện sang trọng, trực quan

Cập nhật vào: 22/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Manual Camera cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Manual Camera cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ