Map My Run  icon download

Map My Run Theo dõi chạy bộ trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Map My Run 3.6.1

Phiên bản:
3.6.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1907
Size:
18M
Phát hành:
MapMyFitness, Inc
Cập nhật:
28/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Map My Run 3.6.1

Trần Văn Việt

Map My Run for Android giúp bạn theo dõi và kiểm tra hoạt động chạy bộ của mình, lên kế hoạch cho các bài tập thể dục, vẽ sơ đồ lộ trình. Ứng dụng này cũng tích hợp hệ thống định vị GPS để dò đường chạy của bạn, tính tốc độ, thời gian và quãng đường đã qua. Ngoài ra nó còn ghi lại các danh mục thực phẩm cần thiết cho bạn.

advertisements





Map My Run for Android có khả năng đếm số bước chân của bạn, theo dõi lộ trình đường đi, khoảng cách, tốc độ và thời gian quãng đường mà bạn đã đi qua. Ứng dụng phục vụ cho những người tập chạy để giảm cân, đi bộ hoặc đi chậm ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, nó còn kiểm tra sự tiến bộ theo ngày của bạn, tính toán lượng calo mà cơ thể đã tiêu hao trong quá trình chạy bộ.

 

Map My Run for Android

 

Map My Run for Android sẽ cho bạn biết những địa điểm mà mình đã chạy qua với hình ảnh bản đồ cụ thể, cho phép lưu hoặc nhập dữ liệu từ thiết bị bên ngoài, ghi lại danh mục chế độ dinh dưỡng mà bạn nên áp dụng khi tập chạy. Thành tích của bạn có thể được chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook và Twitter  để gửi đến bạn bè.

 

Map My Run for Android

 

Các tính năng chính của Map My Run for Android:

- Theo dõi hoạt động chạy bộ của bạn

- Vẽ lộ trình đường đi

- Kiểm tra sự tiến bộ của bạn

- Ghi lại danh mục thực phẩm sử dụng

- Chia sẻ dữ liệu trên mạng xã hộ

Cập nhật vào: 28/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Map My Run được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Map My Run và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ