Marvel Future Fight  icon download

Marvel Future Fight Game cuộc chiến của các siêu anh hùng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Marvel Future Fight 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 trở lên
Downloads:
2489
Size:
42M
Phát hành:
Netmarble Games
Cập nhật:
01/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Marvel Future Fight 1.2.1

Trần Minh Quân

Marvel Future Fight cho Android là một game vô cùng ấn tượng bởi đồ họa hết sức đẹp mắt, đây là một gaem đối kháng hết sức sống động mà miễn phí trên điện thoại Android. Người chơi phải xây dụng biệt đội siêu anh hùng để giải cứu thế giới.

advertisements





The Avengers ... Spider-Man ... the Guardians của Galaxy! Bạn có thể kết hợp những anh hùng vĩ đại nhất từ ​​tất cả các góc của Marvel Universe cho trận chiến sử thi mà sẽ quyết định số phận của mọi thực tại - Tương lai MARVEL Fight!
S.H.I.E.L.D. Giám đốc Nick Fury đã gửi một cuộc gọi thảm khốc từ tương lai: nhiều kích thước của đa vũ trụ đang bị sụp đổ theo mỗi khác - và nó là vào bạn để đảm bảo nhân loại sống sót! Tập hợp các siêu anh hùng mạnh nhất và Super Villains, lắp ráp đội của bạn, và bảo vệ vũ trụ tại tất cả các chi phí! Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm game cũng có hình ảnh của các vị siêu anh hùng nhưng không có bạo lực đó là Marvel Pinball cho iPhone
 
 
LẮP RÁP TEAM CỦA BẠN! - Tạo đội của bạn từ Avengers như Hulk, Iron Man, và Captain America, cũng như những anh hùng Marvel nổi tiếng khác như Spider-Man và Daredevil! Nâng cấp vũ khí của bạn và nắm vững các kỹ năng của bạn để cung cấp cho nhóm của bạn cuối cùng sức mạnh-up sử dụng một hệ thống RPG san sâu.
 
Sống câu chuyện! - Khám phá Marvel Universe trong một câu chuyện ban đầu được tạo ra bởi nhà văn nổi tiếng Peter David!
 
 
 
 
CHIẾN 3v3 EPIC! - Kiểm tra dũng khí của các người chơi khác trong trận đánh 3v3! Chọn từ bốn loại độc đáo anh hùng - Combat, Blast, Speed, và Universal - sau đó hố vô địch của bạn chống lại các đội đối thủ của bạn cho uy quyền tối cao.
 
SINGLE PLAYER CHIẾN DỊCH - Tiền lương sử thi chiến đấu chống lại siêu Villains trận chiến của giai đoạn dựa trên một, nhập vai RPG chiến dịch chơi đơn sâu để mở khóa nội dung độc quyền, trang phục mới và phần thưởng!
 
Tiền thưởng TEAM - Team với nhân vật Marvel cổ điển để kiếm làm tăng đặc biệt và tiền thưởng!
 
SUMMON đồng minh - Cần một chút giúp đỡ để có được thông qua các trận chiến Siêu Villain tiếp theo? Triệu tập bạn bè của bạn thông qua các hệ thống Ally cho quân tiếp viện và tuyên bố chiến thắng như một đội!
 
DỄ SỬ DỤNG, KIỂM SOÁT ONE-FINGER - Chơi với chỉ một ngón tay, hoặc sử dụng các phím điều khiển ảo để hướng dẫn nhóm của bạn thông qua việc xâm nhập và đánh bại kẻ thù của bạn!
 
ĐẶC BIỆT BONUS NỘI DUNG - Tải ngay để có được Avengers ra mắt độc quyền của Marvel: Age of ULTRON gói, gồm trang phục lấy cảm hứng từ bộ phim. Bán hàng có hạn, mua từ các cửa hàng trong trò chơi ngày hôm nay!

Cập nhật vào: 01/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Marvel Future Fight được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Marvel Future Fight và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ