Material Task Killer  icon download

Material Task Killer Đóng các ứng dụng chạy ngầm trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Material Task Killer 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
1496
Size:
3,4M
Phát hành:
AndroidRockers
Cập nhật:
20/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Material Task Killer 4.0

Nguyễn Thuý Thanh

Material Task Killer là ứng dụng hỗ trợ cho thiết bị Android của bạn hoạt động được tốt hơn nhờ việc quản lý các tác vụ và các ứng dụng dang hoạt động trên máy. Các ứng dụng chạy ngầm sẽ ngay lập tức được đóng lại nhờ Material Task Killer, giải phóng ram nhanh chóng. Material Task Killer ngăn chặn việc hoạt động của các ứng dụng trái phép chạy ngầm ngốn ram điện thoại.

advertisements





Task Killer còn được gọi là quản lý ứng dụng. Nó là một công cụ để dừng đột ngột các ứng dụng đang chạy.
Nó là một Advanced Task Killer và còn gọi là nhiệm vụ dọn dẹp hoặc quá trình sát thủ
Auto Task Killer thường được sử dụng để dừng đột ngột ứng dụng và bộ nhớ sạch. Chúng tôi đề nghị người sử dụng AutoKiller Memory thủ dừng đột ngột ứng dụng thay vì tự động dừng đột ngột ứng dụng.
Một ứng dụng khác không thể thiếu trên mỗi thiết bị Android để tăng tốc độ ram, giải phóng bộ nhớ đó là Clean Master cho Android
 
 
 
1. Làm thế nào để sử dụng nó (cho người dùng mới để khởi động nhanh)?
Auto Task Killer là khá đơn giản. Mở công cụ này và hãy nhìn vào danh sách các ứng dụng đang chạy? Bỏ chọn một số ứng dụng bạn không muốn dừng đột ngột (như Advanced Task Killer và một số ứng dụng hệ thống) Chạm vào nút "dừng đột ngột ứng dụng được chọn, nó sẽ dừng đột ngột  tất cả các ứng dụng kiểm tra.
2. Làm thế nào để sử dụng nó (cho người dùng mới làm nhiều hơn)?
Nếu bạn không muốn dừng đột ngột bất kỳ ứng dụng, bạn có thể gõ nó vào danh sách các ứng dụng đang chạy. Sau đó, nó kiểm tra hộp sẽ chuyển sang màu xám.
3. Tại sao có những ứng dụng đang chạy mà tôi đã không được sử dụng hoặc thậm chí mở?
Một số ứng dụng sẽ khởi động khi bạn bật điện thoại của bạn hay được gọi bởi một số sự kiện.
4. là gì bỏ qua danh sách / bỏ qua?
Danh sách bỏ qua là dành cho bạn để bỏ qua một số ứng dụng bạn không muốn dừng đột ngột. Nếu bạn nhấn và giữ trên các ứng dụng được liệt kê trên màn hình chính của AutoKiller Memory, menu sẽ bật lên, sau đó bạn có thể chọn 'Bỏ qua', các ứng dụng sẽ được chuyển đến danh sách bỏ qua. Khi bạn chạm vào 'Kill các ứng dụng được chọn, nó sẽ không bị dừng đột ngột nữa.
5. Tại sao tôi bị mất kết nối mạng của tôi sau khi tôi gõ 'dừng đột ngột các ứng dụng được lựa chọn'?
Điều này là bởi vì một số ứng dụng liên quan đến kết nối mạng bị dừng đột ngột, chẳng hạn như 'hộp thư thoại. Bạn có thể bỏ qua nó thay vì dừng đột ngột  nó.
6. Tại sao Trang chủ của tôi nạp lại?
Điều này là bởi vì một số ứng dụng liên quan với chủ bị dừng đột ngột. Chẳng hạn như 'HTC Sense', 'Mail' (nếu nó được tích hợp với gia đình). Bạn có thể bỏ qua nó thay vì dừng đột ngột  nó.
7. Tại sao tôi không thể nhận được thông báo của Email?
Điều này là bởi vì bạn bị dừng đột ngột 'Email'. Thay vì dừng đột ngột  nó, bạn cần phải bỏ qua nó.
 

Cập nhật vào: 20/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Material Task Killer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Material Task Killer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ