MCBackup cho Android icon download

MCBackup cho Android Sao lưu danh bạ điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MCBackup cho Android 2.1.3

Phiên bản:
2.1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
1392
Size:
10 MB
Phát hành:
Globile - OBSS Mobile
Cập nhật:
03/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download MCBackup cho Android 2.1.3

Thu Hà

MCBackup cho Android mang đến một cách thức đơn giản để bạn sao lưu danh bạ điện thoại, đồng thời phục hồi nhanh chóng tất cả các số liên lạc. Ưu điểm củ ứng dụng này là thực hiện sao lưu ngoại tuyến không cần đồng bộ, bảo vệ dữ liệu danh bạ được an toàn, dễ dàng truyền danh bạ giữa các thiết bị Android bằng ứng dụng email.

advertisements





MCBackup cho Android dành cho người dùng Android có thể sao lưu toàn bộ các số liên lạc trên điện thoại cảu mình mà không cần đăng nhập, không cần đăng ký tài khoản, không cần kích hoạt tài khoản. Việc sao lưu danh bạ là vô cùng cần thiết phòng trường hợp bạn bị mất điện thoại phải phải mất công xin lại từng số liệc lạc rất phiền phức.

 

download mcbackup cho android

MCBackup cho Android không cần đến sự hỗ trợ của máy tính, bạn vẫn có thể sao lưu toàn bộ các số liên lạc chỉ bằng một cú chạm đơn giản và gửi thông qua thư điện tử. Thường thì danh bạ điện thoại sẽ được đồng bộ qua danh bạ Zalo cho nên nếu điện thoại mất, bạn cũng có thể xem lại qua Zalo trên thiết bị của mình.

 

download mcbackup cho android

MCBackup cho Android tiến hành sao lưu ngoại tuyến, khôi phục lại danh bạ dễ dàng, lưu số liên lạc dưới dạng VCF (VCard) hoặc xuất danh bạ dưới dạng file CSV (Excel). Ngoài ra, còn một số tùy chọn xóa toàn bộ số liên lạc trong danh bạ điện thoại.

 

download mcbackup cho android

download mcbackup cho android

Các tính năng chính của MCBackup cho Android:

- Sao lưu danh bạ ngoại tuyến
- Không cần đồng bộ
- Khôi phục lại danh bạ dễ dàng
- Sao lưu số liên lạc dưới dạng VCF
- Xóa toàn bộ số liên lạc trong danh bạ điện thoại

Cập nhật vào: 03/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MCBackup cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MCBackup cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ