Mega Man cho Android icon download

Mega Man cho Android Game robot xanh giải cứu thế giới

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mega Man cho Android 1.01.00

Phiên bản:
1.01.00
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
2120
Size:
80 MB
Phát hành:
CAPCOM Co.
Cập nhật:
05/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Mega Man cho Android 1.01.00

Nguyễn Thuý Thanh

Siêu phẩm game Mega Man cho Android mang đến cho các game thủ di động một tựa game gợi nhớ đến những ký ức tuổi thơ đầy kỷ niệm. Trong game bạn sẽ cùng với chú robot xanh bước vào hành trình khôi phục lại hòa bình thế giới thông qua những màn chơi kịch tính cùng lối chơi đầy thách thức, đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

advertisements





Mega Man cho Android có hai chế độ chơi là chế độ bình thường và chế độ thách thức với những đặc điểm khác nhau nhưng đều rất kịch tính. So với phiên bản trên máy tính thì phiên bản trên điện thoại Android đã được tối ưu hóa về cách điều khiển, nội dung được đơn giản hóa hơn.

download mega man cho android

Mega Man cho Android cho phép bạn tăng âm lượng trong khi chơi, tấn công, phòng thủ, điều khiển nhân vật và các chế độ chơi bằng các nút chức năng trên điện thoại. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download mega man cho android

Mega Man cho Android có bối cảnh chơi khá đa dạng cùng với nhiều loại người máy, nhiều vũ khí trang bị để hỗ trợ cho người chơi. Hãy tham gia vào cộng đồng người chơi qua Facebook để cùng chia sẻ những kinh nghiệm cũng như niềm vui khi chơi game này.

 

download mega man cho android

download mega man cho android

Các tính năng chính của Mega Man cho Android:

- Game robot xanh giải cứu thế giới
- 2 chế độ chơi với các đặc điểm riêng
- Cơ chế điều khiển dễ dàng trên màn hình điện thoại
- Nhiều phím chức năng hỗ trợ
- Hệ thống vũ khí đa dạng

Cập nhật vào: 05/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mega Man cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mega Man cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ