Meipai icon download

Meipai Ứng dụng hỗ trợ quay video trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Meipai 4.1.0

Phiên bản:
4.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
583
Size:
31 MB
Phát hành:
Meitu, Inc.
Cập nhật:
29/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Meipai 4.1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Bạn muốn quay video trong khoảng 10s sau đó chia sẻ lên Facebook để khoe với bạn bè hay đặt làm video đại diện... nhưng chưa biết cách làm thế nào? Hãy tải ngay ứng dụng Meipai trên Android giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bằng một vài thao tác đơn giản dưới đây.

advertisements





Meipai giúp người dùng tổng hợp lại các hình ảnh, hoặc video có sẵn sau đó tạo thành một video đặc biệt trong thời gian 10s hoặc tự tạo một clip mới. Hiện tại, ứng dụng Meipai chưa hỗ trợ tiếng Việt nên có thể hơi khó khăn khi sử dụng.

meipai

Meipai cho phép người dùng tạo ra các video theo một phong cách khá biệt sau đó có thể chỉnh sửa chúng bằng cách thêm hiệu ứng, chuyền màu, tăng sáng, thay đổi hình nền...

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng Meipai cho phép người dùng thao tác với ứng dụng hết sức nhanh chóng chỉ bằng một vài thao tác chạm nhẹ lên các biểu tượng, icon biểu tượng mà thôi.

Tạo mới một video với Meipai

Để tạo mới một video bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn dưới đây là hoàn toàn có thể làm chủ được chiếc smartphone của mình để sử dụng đồng thời có thể chia sẻ chúng trên Youtube hay Facebook cá nhân, download Youtube cho Android.

Nhấp vào biểu tượng quay video màu hồng bên dưới màn hình để trực tiếp quay một video mới hoặc chọn những video có sẵn trong bộ sưu tập.

meipai cho android

Bạn thêm hiệu ứng, nhạc nền cho đoạn video vừa tạo tùy theo ý thích của mình.

tai meipai

Lưu đoạn video vào điện thoại hoặc chia sẻ lên Facebook.

download meipai cho android

Cùng với Meipai người dùng có thể sử dụng Mini Movie để biên tập lại các video đã được tạo trước khi sử dụng nó, hiện Mini Movie đang được cung cấp miễn phí cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật của Meipai

- Hỗ trợ tạo video nhanh chóng
- Giao diện dễ sử dụng
- Cho phép chỉnh sửa video đã tạo
- Hỗ trợ lưu và chia sẻ video
 

Cập nhật vào: 29/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Meipai được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Meipai và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ