Memrise icon download

Memrise Học ngoại ngữ trên Adroid

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
2970
Size:
Phát hành:
Memrise
Cập nhật:
23/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Memrise

Nguyễn Sang

Memrise là ứng dụng hỗ trợ trên Android giúp người dụng học ngoại ngữ hiệu quả, với chương trình học của nhiều loại ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Người dùng có thể lựa chọn khóa học phù hợp nhất với trình độ hiện tại của mình với hơn 1000 khóa học, trải dài trên 100 ngôn ngữ, được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Ứng dùng này còn có chế độ học Offline để bạn có thể xem lại bài học bất cứ lúc nào và tiến bộ lên từng ngày.

advertisements





Memrise được đánh giá là một trong số ít các ứng dụng học ngoại ngữ tốt nhất hiện nay với kho từ vựng đồ sộ, hàng trăm khóa học phân cấp trình độ khác nhau và những phương pháp học tập thông minh. Bạn còn được học ngoại ngữ qua các game mini vui nhộn, truyền cảm hứng và niềm vui cho người học trong mỗi bài học, xóa bỏ cảm giác nhàm chán bạn vẫn thường gặp mỗi khi phải lên lớp như trước đây. Ứng dụng Android hữu ích này hiện đang được rất nhiều người sử dụng.

 

download memrise



Memrise tạo cho người học một môi trường học tập hoàn toàn chủ động, có thể lựa chọn khóa học phù hợp với thời gian biểu cũng như trình độ của bản thân. Bạn được tự do lựa chọn nhiều ngôn ngữ khác nhau để học như tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Trung giản thế và Trung phồn thể, Hàn, Nhật, Ý... Tương tự với Memrise là ứng dụng Duolingo cũng hỗ trợ học ngoại ngữ trên Android. Duolingo cho phép bạn học nhiều ngoại ngữ khác nhau.

 

download memrise


Memrise cung cấp các bài học giúp kích thích sự phát triển của trí não, giúp bạn ghi nhớ nhanh các từ vựng bao gồm ngữ nghĩa, cách sử dụng trong các tình huống cụ thể cũng như cách phát âm chuẩn xác nhất. Ứng dụng còn mang đến các game mini vui nhộn giúp bạn vừa học tập vừa giải trí, các mẫu câu, audio và video hữu ích, hỗ trợ hiệu quả cho việc học. Bạn có thể sử dụng Từ điển Anh Việt TFLAT trên Android để hỗ trợ cho việc học ngoại ngữ của mình. Từ điển Anh Việt TFLAT là bộ từ điển có nguồn từ vựng phong phú.

 

download memrise

 

download memrise



Các tính năng chính của Memrise:

- Học ngoại ngữ hiệu quả trên Android
- Lựa chọn các khóa học phù hợp
- Các chương trình học của nhiều ngoại ngữ khác nhau
- Kết hợp với các mini game vui nhộn
- Kho từ vựng phong phú

Cập nhật vào: 23/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Memrise được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Memrise và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ