Messenger for Facebook cho Android icon download

Messenger for Facebook cho Android Ứng dụng hỗ trợ Facebooko Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Messenger for Facebook cho Android 1.082716

Phiên bản:
1.082716
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.2 and up
Downloads:
774
Size:
24 MB
Phát hành:
FBM Studios
Cập nhật:
25/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Messenger for Facebook cho Android 1.082716

Trần Minh Quân

Ứng dụng Messenger for Facebook cho Android bao gồm cả Facebook và Messenger, vừa giúp bạn truy cập mạng xã hội, vừa là công cụ chat với bạn bè và không yêu cầu bạn phải cài đặt riêng Messenger. Với sự giúp đỡ của tiện ích này, người dùng có thể duyệt facebook và nhắn tin trò chuyện với bạn bè nhanh hơn, quản lý tất cả các hoạt động trên Facebook trong một giao diện duy nhất.

advertisements





Messenger for Facebook cho Android kết hợp ứng dụng chat và mạng xã hội tất cả trong một, giúp bạn thực hiện nhiều hoạt động như nhắn tin trò chuyện, duyệt tin tức, đăng ảnh, bình luận... trong một tiện ích duy nhất. Đây là công cụ khá hữu ích với những ai đang muốn truy cập Facebook trên thiết bị Android của mình.

 

download messenger for facebook cho android

Messenger for Facebook cho Android cho phép lọc bạn bè trên mạng xã hội, kết nối bạn bè, lưu lịch sử chat trên Facebook hay các cuộc hội thoại gần đây nhất, thông báo đến bạn những thay đổi dù là nhỏ nhất trên Facebook như newfeed, tin nhắn bạn bè được gửi đến...

 

download messenger for facebook cho android

Messenger for Facebook cho Android được thiết kế với giao diện đơn giản, làm việc tốt ngay cả khi mạng chậm và tiết kiệm pin. Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên CH Play, nếu bạn yêu thích hãy truy cập CH Play để tải về ngay lập tức.

 

download messenger for facebook cho android

download messenger for facebook cho android

Các tính năng chính của Messenger for Facebook cho Android:

- Ứng dụng hỗ trợ Facebook
- Nhắn tin trò chuyện với bạn bè
- Cập nhật tin tức bạn bè trên Facebook
- Không yêu cầu cài đặt riêng Messenger
- Tiết kiệm pin, làm việc tốt khi mạng chậm

Cập nhật vào: 25/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Messenger for Facebook cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Messenger for Facebook cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ