Messenger Lite cho Android icon download

Messenger Lite cho Android Phiên bản Facebook Messenger dành cho máy cấu hình thấp

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Messenger Lite cho Android 28.0.0.10.182

Phiên bản:
28.0.0.10.182
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 trở lên
Downloads:
632
Size:
2 MB
Phát hành:
Facebook Inc
Cập nhật:
25/03/2018

Đánh giáChém Gió

Download Messenger Lite cho Android 28.0.0.10.182

Trần Minh Quân

Ứng dụng Messenger Lite cho Android là phiên bản rút gọn của ứng dụng Messenger, phù hợp với các điện thoại Android có cấu hình thấp và kết nối mạng không ổn định, giúp bạn gửi tin nhắn với tốc độ nhanh chóng. Tiện ích này hỗ trợ đầy đủ các chức năng cơ bản như rút gọn của ứng dụng Messenger, phù hợp với các điện thoại Android có cấu hình thấp và kết nối mạng không ổn định.

advertisements





Messenger Lite cho Android có dung lượng nhỏ gọn nên cài đặt khá nhanh, tốn rất ít không gian lưu trữ trên điện thoại Android, hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh hoặc các liên kết đến bất kỳ ai sử dụng Messenger, Messenger Lite hoặc Facebook Lite. Đặc biệt, ứng dụng này hoạt động ổn định trên thiết bị Android cấu hình thấp siêu mượt mà lại không quá tiêu tốn dữ liệu mạng.

download messenger lite cho android

Messenger Lite cho Android hoạt động trên tất cả các mạng cả mạng 2G và khu vực có kết nối mạng Internet chậm, không ổn định. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng Zalo để gửi tin nhắn trên máy Android vì Zalo cũng khá nhẹ.

download messenger lite cho android

Messenger Lite cho Android chạy tốt trên điện thoại Android 2.3 trở lên, dù mới hay cũ, bao gồm cả Gingerbread. Tuy nhiên, các tính năng được tối giản hóa chỉ phục vụ cho nhu cầu nhắn tin cơ bản nhất trên Facebook mà thôi.

download messenger lite cho android

download messenger lite cho android

Các tính năng chính của Messenger Lite cho Android:

- Gọn nhẹ, cài đặt nhanh chóng
- Hoạt động với tốc độ nhanh
- Không tốn kém dữ liệu mạng
- Hoạt động trên tất cả các mạng
- Hoạt động trên hầu hết điện thoại Android

Cập nhật vào: 25/03/2018

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Messenger Lite cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Messenger Lite cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ