Metal Shooter Run and Gun cho Android icon download

Metal Shooter Run and Gun cho Android Game bắn súng Contra cực đỉnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Metal Shooter Run and Gun cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
1894
Size:
10 MB
Phát hành:
ROCKET GAMES STUDIO
Cập nhật:
08/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Metal Shooter Run and Gun cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Thu Hà

Metal Shooter: Run and Gun cho Android là tựa game hành động bắn súng đến từ nhà phát triển người Việt, mang tới đồ họa đột phá kèm lối chơi bắn súng đi màn kinh điển được cả thế giới yêu thích. Nhiệm vụ của người chơi là nhập vai những chiến binh tinh nhuệ đột phá vào hòn đảo đầy rẫy những tên robot và hệ thống phòng thủ giăng đầy cạm bẫy.

advertisements





Metal Shooter: Run and Gun cho Android lấy bối cảnh viễn tưởng tương lại trái đất vào những năm 2200, khi hành tinh của chúng ta Đất có nguy cơ bị xâm chiếm bởi Binh Đoàn Người Máy. Bạn phải thực hiện nhiệm vụ của những anh hùng với trang bị vũ khí tối tân nhằm tiêu diệt Binh Đoàn người máy đang chiếm đóng.

 

download metal shooter run and gun cho android

Trong game Metal Shooter: Run and Gun cho Android, bạn phải thực hiện chạy, nhảy và bắn để tiêu diệt toàn bộ quân địch là những tên robot và hệ thống phòng thủ giăng đầy cạm bẫy. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download metal shooter run and gun cho android

Metal Shooter: Run and Gun cho Android có cách chơi khá đơn giản giống với tựa game Contra kinh điển trên máy chơi game 4 nút. Hiện game có 6 màn chơi và sẽ tiếp tục được cập nhật mang đến cho người chơi nhiều bất ngờ và thử thách mới.

 

download metal shooter run and gun cho android

download metal shooter run and gun cho android

Các tính năng chính của Metal Shooter: Run and Gun cho Android:

- Game hành động bắn súng cực đỉnh
- Thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt binh đoàn người máy
- Cách chơi giống trên máy chơi game 4 nút
- 6 màn chơi với nhiều bất ngờ thú vị

Cập nhật vào: 08/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Metal Shooter Run and Gun cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Metal Shooter Run and Gun cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ