MightyTex icon download

MightyTex Gửi tin nhắn SMS bằng máy tính

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MightyTex

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1369
Size:
Phát hành:
MightyText
Cập nhật:
05/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download MightyTex

Đỗ Thanh Hải

MightyTex là chương trình được cài đặt dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, tích hợp chương trình gửi tin nhắn nhanh nhất, bạn có thể soạn và gửi tin nhắn bằng máy tính, máy tính bảng hoặc sử dụng hệ điều hành Mac mà không cần sử dụng đến chiếc điện thoại của mình, nhằm hạn chế thời gian soạn tin nhắn, và một số công dụng tuyệt vời khác mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

advertisements





MightyTex không giống như các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Mocha, Viber, Skype... nó là một chương trình gián tiếp kết nối điện thoại của bạn tới máy tính hoặc máy tính bảng, tất cả các cuộc gọi, tin nhắn đều được sử dụng trên máy tính, bạn sẽ không cần phải nhìn đến chiếc điện thoại của mình, việc quản lý văn bản của tin nhắn gửi đến cũng được thực hiện tốt hơn, bởi bạn có thể gửi cùng một mẫu văn bản cho nhiều người mà không cần mất thời gian soạn từng văn bản như trên điện thoại khi sử dụng Mocha hay các ứng dụng khác...

 

tai mightytex, download mightytex

MightyTex được sử dụng rộng rãi cho các doanh nghiệp có kết nối với khách hàng thường xuyên như kinh doanh bất động sản, kinh doanh xe taxi, các hãng vận tải hoặc một số nơi cần chăm sóc khách hàng tốt hơn, nhờ có ứng dụng bạn sẽ có thể nâng cao năng suất làm việc của mình.

Đối với các học sinh, sinh viên việc sử dụng một chiếc máy tính xáy tay trên giảng đường vừa học vừa có thể nhắn tin trao đổi kiến thức, hoặc tám chuyện trên máy tính mà không cần sử dụng điện thoại là điều khá hợp lý.

MightyTex có thể gửi các tin nhắn hình ảnh trên thư viện ảnh của máy tính, chỉ bằng một chiếc máy tính với thư viện hình ảnh khồng lồ bạn có thể gửi những hình ảnh của mình cho bạn bè với tốc độ nhanh.

download mightytex

Với chức năng gửi nhiều tin nhắn cùng lúc, việc bạn có thể 25 tin nhắn cùng một nội dung tới 25 số điện thoại khác nhau  nhằm rút gắn khá nhiều thời gian khi trao đổi công việc, các cuộc gọi nhỡ hoặc cuộc gọi đến cũng được quản lý trong nhật ký cuộc gọi trực tuyến.

MightyTex không chỉ sử dụng thông báo khi có tin nhắn đến mà ứng dụng còn có thể thông báo khi có tin nhắn của snapchat, WhatsApp & Uber trên máy tính của bạn.

tai mightytex cho android

Rất nhiều trường hợp vì công việc mà bạn không thể sử dụng chiếc điện thoại của mình liên tục, vì vậy sư dụng ứng dụng MightyTex là điều tối ưu nhất giải quyết vấn đề khó khăn này giúp bạn.

Những tính năng chính của MightyTex

- Gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh trên máy tính
- Quản lý cuộc gọi nhỡ, gọi đến
- Gửi tin nhắn cùng lúc đến 25 địa chỉ
- Thông báo khi có tin nhắn đến
- Thuận tiện sử dụng cho công việc của bạn

 

Cập nhật vào: 05/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MightyTex được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MightyTex và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ