Mimicker Alarm icon download

Mimicker Alarm Ứng dụng báo thức siêu độc đáo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mimicker Alarm 1.0.0.287

Phiên bản:
1.0.0.287
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
686
Size:
21 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
26/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Mimicker Alarm 1.0.0.287

Thu Hà

Mimicker Alarm là một trong những ứng dụng báo thức độc đáo trên android được nhiều người dùng yêu thích. Nó cho phép bạn sử dụng các chức năng một cách thuần thục cũng như các tính năng báo thức siêu thông minh. Bạn sẽ không thể ngủ lâu hơn khi Mimicker Alarm làm việc !

advertisements





Mimicker Alarm là ứng dụng đồng hồ báo thức trên thiết bị Android, với khả năng báo thức tuyệt đối giúp cho người sử dụng bắt buộc phải thức dậy mà không thể tiếp tục ngủ, sự khác biệt của ứng dụng so với các ứng dụng báo thức khác đó là ngoài khả năng đặt thời gian, chuông báo như các ứng dụng khác thì ứng dụng này còn bắt người dùng thực hiện một số trò chơi nhỏ để có thể tắt chuông báo. Khi nói tới các ứng dụng hỗ trợ báo thức chúng ta không thể không nhắc tới Sleep Time và nay là Mimicker Alarm - ứng dụng báo thức siêu độc đáo trên android được nhiều người sử dụng. Điểm tương đồng giữa Sleep Time và ứng dụng này là ở khả năng báo thức, tính năng báo thức rất độc đáo và mới lạ.

download Mimicker Alarm

Nếu như trước đây chúng ta sử dụng Wake Alarm và bạn thấy hài lòng bởi ứng dụng khá hay và thú vị chỉ cần đưa tay vào không chung là có thể tắt bỏ nó thì nay Mimicker Alarm được tích hợp công nghệ thông minh hơn bạn có thể ra khẩu lệnh, truyeefntari âm thanh, hình ảnh, dữ liệu, video... mà Wake Alarm không làm được. Mimicker Alarm có một số tính năng hấp dẫn để đánh thức người dùng, sau khi chuông báo hoạt động ứng dụng sẽ yêu cầu bạn khởi động camera chụp một hình ảnh của bạn lúc mới thức dậy và đưa ra bình luận cho bức ảnh tương ứng, hoặc lựa chọn một số đồ vật có màu sắc khác nhau giúp người dùng có thể tỉnh táo hơn.

tai Mimicker Alarm

Mimicker Alarm có giao diện khá đẹp mắt, đơn giản và dễ sử dụng mang đến cho người dùng sự thoải mái, bằng thiết lập thông minh ứng dụng bắt buộc người dùng phải lựa chọn một trong những trò chơi và hoàn thành nó nếu không chuông báo vẫn tiếp tục hoạt động. Mimicker Alarm được cài đặt và sử dụng cho hệ điều hành Android, sử dụng đồng hồ báo thức này bạn sẽ luôn luôn được đánh thức đúng giờ không có cơ hội tiếp tục ngủ nướng. Hiện Mimicker Alarm đã tương thích với mọi thiết bị chạy android và là một trong những "sản phẩm nhỏ" do Microsoft nghiên cứu và phát triển.

Những tính năng chính của Mimicker Alarm:

- Đồng hồ báo thức cho Android
- Thiết lập thời gian, chuông báo
- Chơi trò chơi để tắt chuông
- Chụp ảnh trên ứng dụng
- Lựa chọn đồ vật màu sắc khác nhau
- Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng

Cập nhật vào: 26/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mimicker Alarm được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mimicker Alarm và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ