Mini Movie icon download

Mini Movie Chỉnh sửa, biên tập video trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mini Movie 2.3.0.7_151008

Phiên bản:
2.3.0.7_151008
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.3 trở lên
Downloads:
1388
Size:
13.6 MB
Phát hành:
ZenUI, ASUS Computer Inc.
Cập nhật:
28/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Mini Movie 2.3.0.7_151008

Trần Văn Việt

Mini Movieo là ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa và biên tập video trên Android được yêu thích hiện nay, khi tải Mini Movieo người dùng có thể sử dụng chúng một cách dễ dàng mà không gặp bất cứ trở ngại nào bởi app khá dễ sử dụng.

advertisements





Hiện tại trên smartphone Android có rất nhiều ứng dụng giúp người dùng tạo mới, biên tập hoặc chỉnh sửa các đoạn video như VivaVideo,  Meipai… Bên cạnh VivaVideo ứng dụng được các tín đồ Android ưa chuộng nhất hiện nay là Mini Movie. Bạn có thể sử dụng những hình ảnh có sẵn trong điện thoại sau đó thêm nhạc nền và tạo thành một video mới cực hot cho dế yêu.

 

Mini Movieo giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và người thân bằng những đoạn clip ngắn cực kỳ sinh động. Bạn có thể gửi tặng những người mình yêu mến bằng đoạn video độc đáo mà mình tặng sau đó chia sẻ lên Facebook và gửi cho bạn bè. Chắc hẳn những ai nhận được món quà tinh thần này đều rất xúc động và bất ngờ đó.

Chọn những hình ảnh yêu thích trong bộ sưu tập.

Mini Movieo có một số chủ để để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, các bạn chỉ nên giới hạn những bức hình tiêu biểu và chọn lọc nhất thôi, đừng lấy quá nhiều ảnh sẽ khiến đoạn video trở nên nhàm chán nhé.

tai mini movie

Chọn chủ đề và hiệu ứng, nhạc nền cho video.

Có rất nhiều chủ đề cho bạn tha hồ lựa chọn. Với mỗi chủ đề khác nhau sẽ có những hiệu ứng và nhạc nền riêng giúp bạn thỏa sức sáng tạo.

download mini movie

Điểm đặc biệt trong phần này chính là các bạn có thể thay đổi tiêu đề cho clip mình ý nghĩa hơn thay vì sử dụng tiêu đề mặc định của Mini Movie. Ngoài ra, nếu bạn không thích những bản nhạc nền có sẵn thì cũng có thể thay đổi tùy theo sở thích của mình nhé. Bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng cây bút trên màn hình để tùy chỉnh.

tai mini movie android

Xuất video

Đợi trong giây lát là bạn đã có thể sở hữu một đoạn video ấn tượng mà mình tự tạo. Bạn có thể chia sẻ đoạn clip ngắn đó lên Facebook, Youtube… để gửi tặng người thân, bạn bè của mình.

tai mini movie

Đặc điểm nổi bật của Mini Movieo

- Hỗ trợ chỉnh sửa video chuyên nghiệp
- Hỗ trợ biên tập video
- Cung cấp nhiều công cụ miễn phí
- Mẫu video đa dạng, phù hợp với nhiều chủ đề khác nhau
- Hỗ trợ trích xuất, chia sẻ mạng xã hội..

Cập nhật vào: 28/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mini Movie được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mini Movie và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ