Minna No Nihongo cho Android icon download

Minna No Nihongo cho Android Ứng dụng học tiếng Nhật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Minna No Nihongo cho Android 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
883
Size:
9.8 MB
Phát hành:
nemohue
Cập nhật:
12/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Minna No Nihongo cho Android 2.2

Thuy le

Ứng dụng Minna No Nihongo cho Android được xây dựng dựa trên giáo trình học tiếng Nhật cùng tên, giúp cho những ai đang cần học tiếng Nhật một công cụ học tập và luyện thi hiệu quả. Chương trình học tập trên di động này bao gồm từ mới, ngữ pháp, Kanji, Mondai, Bunkei, Reibun, từ, các bài học Kanji, mẫu câu giao tiếp phong phú và thông tin tham khảo.

advertisements





Minna No Nihongo cho Android mang đến cho bạn trọn bộ bảng chữ cái Hiragana, Katakana, trọn bộ 50 bài minna trong khóa học. Người dùng sẽ được học 512 từ Kanji bằng các hình ảnh minh hoạt sinh động, dễ hiểu, học giao tiếp với 1000 mẫu câu đơn giản, thường dùng. Chỉ với thiết bị Android nhỏ gọn trên tay, bạn đã có thể học tiếng Nhật mọi lúc, mọi nơi.

 

download minna no nihongo cho android



Minna No Nihongo cho Android còn cung cấp 107 từ Hiragana và 107 từ Katakana, 1945 từ kanji nâng cao là những từ Kanji thông dụng nhất, hữu ích, giúp các bạn luyện thi lấy chứng chỉ. Bạn hãy chia sẻ ứng dụng này đến bạn bè qua Facebook và cùng bạn bè học tiếng Nhật qua Facebook để tăng thêm hiệu quả học tập.

 

download minna no nihongo cho android



Minna No Nihongo cho Android cũng hỗ trợ các thông tin về các kỳ thi năng lực, kinh nghiệm học tập, kinh nghiệm luyện thi. Phiên bản mới nhất cho phép chọn các bài học trong Kanji đơn giản, sửa một số lỗi hiển thị chữ, tăng tốc độ tìm kiếm. Nếu bạn đang học tiếng Anh thì Từ điển Anh Việt TFLAT là ứng dụng cần thiết cho bạn. Công cụ Từ điển Anh Việt TFLAT giúp tra từ nhanh và chính xác.

 

download minna no nihongo cho android

 

download minna no nihongo cho android



Các tính năng chính của Minna No Nihongo cho Android:

- Học từ vựng và ngữ pháp tiếng Nhật
- Cung cấp trọn bộ bảng chữ cái Hiragana, Katakana
- Học 512 từ Kanji bằng các hình ảnh sinh động, dễ hiểu
- Các bài học giao tiếp, các từ thông dụng
- Cung cấp thông tin về các kỳ thi, kinh nghiệm luyện thi

Cập nhật vào: 12/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Minna No Nihongo cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Minna No Nihongo cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ