Mobizen Screen Recorder icon download

Mobizen Screen Recorder Quay phim màn hình Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mobizen Screen Recorder 3.1.1.46

Phiên bản:
3.1.1.46
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.2 trở lên
Downloads:
2384
Size:
18 MB
Phát hành:
RSUPPORT
Cập nhật:
11/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Mobizen Screen Recorder 3.1.1.46

Hoàng Gia Bách

Mobizen Screen Recorder cung cấp cho người dùng Android tính năng quay phim màn hình dễ dàng, tạo các video với chất lượng full HD và không yêu cầu bạn phải root thiết bị. Ứng dụng cho phép bạn lựa chọn độ phân giải video theo ý muốn, sử dụng điện thoại từ máy tính, có thể chụp lại màn hình. Các video hoặc ảnh chụp sau khi tạo xong có thể chỉnh sửa, đóng dấu tạo bản quyền và chia sẻ đến bạn bè.

advertisements





Mobizen Screen Recorder được đánh giá là một trong những ứng dụng quay video màn hình Android tốt nhất hiện nay, giúp bạn giữ lại được những khoảng khắc đặc biệt trong các bộ phim yêu thích hay quay lại video game đang chơi. Ưu điểm của tiện ích này là tạo các video Full HD với độ phân giải tùy chọn, tạo các cài đặt cho video phù hợp với khả năng của thiết bị. Ứng dụng Android này cũng không yêu cầu người dùng phả root thiết bị.

 

download mobizen screen recorder

 

Mobizen Screen Recorder cho phép bạn chỉnh sửa các video được quay bao biên tập cho video cũng như trích xuất các ảnh và khung hình đơn lẻ. Sau đó bạn có thể chia sẻ các video trên Youtube, GameDuck, Whatsapp, Facebook.... Điển hình hiện nay có mang xã hội Facebook trên Android. Ứng dụng có chức năng quay khá dễ dàng nhờ các cài đặt được tạo sẵn.

 

download mobizen screen recorder

 

Mobizen Screen Recorder mặc định chức năng chèn dấu lên video nhưng người dùng có thể xóa chúng trong cài đặt. Đây là một hỗ trợ rất đắc lực cho bạn khi muốn  quay video lại quá trình làm việc, cài đặt ứng dụng hay chơi game,...  Ứng dụng hiện được cung cấp trên cửa hàng CH Play, bạn có thể truy cập CH Play để tải về.

 

 

download mobizen screen recorder

 

download mobizen screen recorder

 

Các tính năng chính của Mobizen Screen Recorder:

- Quay video màn hình Android

- Tạo video chất lương HD

- Tùy chọn độ phân giải

- Chỉnh sửa video sau khi quay

- Không yêu cầu root thiết bị

Cập nhật vào: 11/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mobizen Screen Recorder được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mobizen Screen Recorder và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ