MomentCam  icon download

MomentCam Chụp ảnh kiểu tranh vẽ trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MomentCam 2.5.2

Phiên bản:
2.5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
2709
Size:
41 MB
Phát hành:
Hightalk Software Corp
Cập nhật:
21/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download MomentCam 2.5.2

Nguyễn Thuý Thanh

MomentCam for android là phần mềm chụp ảnh trực tiếp chuyển đổi thành kiểu tranh vẽ trên android. Bạn sẽ có những bức ảnh độc đáo dạng tranh hoạt hình. Ứng dụng cho phép người dùng tạo ra những bức hình độc để lên avatar.

advertisements





Phiên bản mới nhất của MomentCam for Android hiện tại là 2.5.2 được cập nhật ngày 29/06/2014 thêm các công cụ vẽ và chỉnh sửa ảnh mới, các hiệu ứng trang biếm họa, cho phép chia sẻ ảnh dễ dàng hơn.

 

MomentCam for Android là ứng dụng máy chụp ảnh trực tiếp chuyển ảnh thành ảnh vẽ hoạt hình cực hài hước. Khi bạn chụp ảnh không lưu lại ảnh gốc mà sẽ tạo ra các bức ảnh kết hợp các họa tiết hài hước và mới lạ.

MomentCam for Android cung cấp các công cụ để chỉnh sửa bức ảnh chân dung của bạn phù hợp với khuôn mặt như:các kiểu tóc, khuôn mặt, lông mày, kính... Bạn thỏa sức sáng tạo với các kỹ năng tranh vẽ độc đáo.

MomentCam for Android giúp bạn chuyển một bức ảnh cá nhân thành một bức vẽ Chibi. Bạn sẽ hóa thân  thành các nhân vật nổi tiếng trên thế giới với công cụ ghép hình. Tiện ích cho phép bạn chụp và vẽ những bức tranh biếm họa cho bạn và người thân thành những tác phẩm nghệ thuật theo phong cách riêng mình.

Các tính năng chính của MomentCam for Android:

- Chụp ảnh kiểu tranh vẽ trên android
- Tự động chuyển ảnh thành ảnh vẽ hoạt hình
- Chỉnh sửa bức ảnh chân dung như:các kiểu tóc, khuôn mặt, lông mày
- Hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng
 

Cập nhật vào: 21/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MomentCam được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MomentCam và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ