Món Ngon Ngày Tết cho Android icon download

Món Ngon Ngày Tết cho Android Nấu món ngon đón tết 2017

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Món Ngon Ngày Tết cho Android 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 trở lên
Downloads:
777
Size:
2 MB
Phát hành:
Danh Hoang
Cập nhật:
22/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Món Ngon Ngày Tết cho Android 1.1

Đỗ Thanh Hải

Bên cạnh việc đi đâu, chơi gì thì chủ đề ăn gì cũng được rất nhiều người quan tâm, tết đến cũng là lúc mọi người nô nức nhau chuẩn bị các món ngon ngày tết để đón xuân về. Tết cổ truyền Việt Nam cuốn hút một phần bởi những món ăn truyền thống mang đậm phong cách người Việt và Món Ngon Ngày Tết cho Android sẽ giới thiệu đến bạn những món ăn này.

advertisements





Món Ngon Ngày Tết cho Android ra đời với tiêu chí “Quảng bá ẩm thực truyền thống Việt Nam” với những sản phẩm ẩm thực theo truyền thống Việt sẽ mang đến cho bạn những món ăn cuối năm đầy ý nghĩa. Ứng dụng Android này sẽ cung cấp đến bạn hình ảnh các món ăn và công thức chế biến cụ thể để bạn thực hiện theo dễ dàng.

 

download mon ngon ngay tet cho android

Món Ngon Ngày Tết cho Android đặc biệt hữu ích với các bạn nữ, những người đóng vai trò nữ công gia chánh trong gia đình. Các bạn sẽ biết được cách chuẩn bị nguyên liệu đến cách làm cụ thể cho từng món ăn ngày tết được chia thành các món luộc, hầm, chiên, xào... Hãy chia sẻ ưng dụng này trên Facebook hay những món ăn mà bạn đã làm thành công qua Facebook để nhận lời khen từ bạn bè.

 

download mon ngon ngay tet cho android

Món Ngon Ngày Tết cho Android giống như một thực đơn đầy đủ cho ngày tết của bạn và bạn không phải đau đầu mất công tìm kiếm các món ăn cho ngày tết cổ truyền. Bạn tham khảo khảo ứng dụng Camera360 để chụp ảnh checkin trong những ngày tết.

 

download mon ngon ngay tet cho android

download mon ngon ngay tet cho android

Các tính năng chính của Món Ngon Ngày Tết cho Android:

- Món ngon ngày tết cổ truyền Việt Nam
- Quảng bá ẩm thực Việt
- Công thức nấu cụ thể với từng món
- Lên thực đơn cho ngày tết

Cập nhật vào: 22/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Món Ngon Ngày Tết cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Món Ngon Ngày Tết cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ