Motion Wallet  icon download

Motion Wallet Bảo vệ tập tin cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Motion Wallet 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
258
Size:
11M
Phát hành:
TECNED - Tecnologias Educacionais
Cập nhật:
28/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Motion Wallet 1.0

Trần Minh Quân

Motion Wallet là ứng dụng giúp bạn lưu giữ các hình ảnh, video hay thông tin thẻ tín dụng bảo vệ an ninh người dùng, khi có kẻ lạ xâm nhập vào những tập tin này nó sẽ được bảo vệ bằng mật khẩu, nếu ai đó cố gắng vào các tập tin của bạn ứng dụng sẽ chụp hình và vị trí gửi cho bạn biết để bạn can thiệp kịp thời.

advertisements





Motion Wallet là một ví kỹ thuật số, nơi bạn có thể lưu trữ các tập tin (ví dụ như hình ảnh và video), mật khẩu (thẻ, tài khoản ngân hàng), địa chỉ liên lạc và các ghi chú. Tất cả mọi thứ được lưu in Motion Wallet được bảo vệ bởi hai hệ thống an ninh: các hệ thống mật khẩu thông thường và BIOMOTION.
 
Ngoài ra bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng có tính năng tương tự như SMS Lock for Android
 
 
 
BIOMOTION là một hệ thống an ninh để xác thực người dùng thông qua chữ ký, chữ cái đầu hoặc bất kỳ thiết kế khác. Là sinh trắc học, các BIOMOTION quá quan tâm với các thiết kế riêng của mình và với tốc độ như nó được thiết kế.
Nếu ai đó cố gắng truy cập vào các thông tin của họ được lưu trữ trong Motion Wallet, hệ thống an ninh của chúng tôi có thể gửi ảnh và vị trí nơi có các cuộc xâm lược cố gắng.
 
 
 
Với Wallet chuyển động, chỉ có bạn có thể xem hình ảnh và chơi video được lưu trữ. Hơn nữa, với các Motion Wallet là có thể:
- Lưu trữ các loại mật khẩu (ví dụ, thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, các trang web và phần mềm);
- Lưu ý rằng chỉ có bạn mới có thể biết;
- Lưu trữ địa chỉ liên lạc mà bạn không muốn chia sẻ với bất cứ ai;
- Trong phần thiết lập, bạn có thể tùy chỉnh các hệ thống an ninh của Motion Wallet để đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt nhất có thể.
Giữ các thông tin riêng tư của bạn, sử dụng Motion Wallet!

Cập nhật vào: 28/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Motion Wallet được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Motion Wallet và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ