Mp3 Cutter & Merger cho Android icon download

Mp3 Cutter & Merger cho Android Cắt, ghép, chỉnh sửa nhạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mp3 Cutter & Merger cho Android 10.0.1

Phiên bản:
10.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
870
Size:
1.4 MB
Phát hành:
Igost Technologies
Cập nhật:
29/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Mp3 Cutter & Merger cho Android 10.0.1

Hoàng Gia Bách

Mp3 Cutter & Merger cho Android hỗ trợ nhiều chức năng cắt ghép nhạc, đồng thời ghép nối nhạc khá đơn giản, trên một biểu đồ sóng trực quan. Người dùng có thể thiết lập một đoạn nhạc bất kỳ để làm nhạc chuông cho điện thoại, nghe nhạc trực tiếp trên ứng dụng. Phiên bản mới nhất của ứng dụng còn cho phép chia sẻ bài hát ngay trong ứng dụng.

advertisements





Mp3 Cutter & Merger cho Android thực hiện cắt file, ghép file, cắt nhạc chuông hay ghép nhạc chuông trên thiết bị Android khá dễ dàng và nhanh chóng, có thể chơi từng phần audio, quan sát thanh thông báo và phóng to biểu đồ sóng để xác định được chính xác vị trí muốn cắt.

 

download mp3 cutter merger cho android

Mp3 Cutter & Merger cho Android giúp bạn thiết lập file đã nối hoặc cắt làm nhạc chuông điện thoại, chuông liên lạc, thông báo hay tin nhắn. Những bản nhạc được cắt ghép có thể được mở và nghe trực tiếp trên ứng dụng. Bạn có thể cắt các bài hát được tải về từ Zing Mp3, đồng thời cắt nhạc từ Zing Mp3 để làm nhạc chuông điện thoại.

 

download mp3 cutter merger cho android

Mp3 Cutter & Merger cho Android sẽ lưu các bản nhạc MP3 tại thư mục sdcard / igost / music trên ứng dụng, hoặc bạn có thể chuyển ứng dụng này vào thẻ nhớ. Ứng dụng hiện có trên cửa hàng CH Play, bạn yêu thích có thể truy cập CH Play để tải về và sử dụng.

 

download mp3 cutter merger cho android

download mp3 cutter merger cho android

Các tính năng chính của Mp3 Cutter & Merger cho Android:

- Cắt nhạc để làm nhạc chuông
- Ghép nối các file riêng lẻ thành một
- Mở và nghe các bài hát trực tiếp trên ứng dụng
- Chia sẻ các bài hát

Cập nhật vào: 29/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mp3 Cutter & Merger cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mp3 Cutter & Merger cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ